Ég var að heyra að Blink182 væru að koma til landsing í vetur.. örugglega í desember, hefur einhver annar heyrt þetta… er þetta kannsk bara eitthvað rugl?<br><br>Kv. Arkano
Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.
“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
ef þeir koma þá trúi ég ekki að það seljist meira en 24 miðar, þeir gera sér ekki grein fyrir því að þeir eru ekki nógu frægir til að koma til svona lítils lands… allveg eins og Pink og 50 Cents sá ekki fyrir<br><br><i> God Gave Rock & Roll To You! </i>
<b>Gene Simmons skrifaði:</b><br><hr><i>Asses aren't designed just for shitting. They're also designed to be kissed. Offer yours to anyone having anything to say to you about your life.</i><br><h
Gaur. Þótt þér finnist þessar hljómsveitir viðbjóður þá er helligur af aðdáendum hérna sem vilja fara.. ÞAð eru ekki allir eins og þú dúd. <br><br>———————————————– You don´t even know me so don´t hate me
Look around ain´t no rip signs here We don´t rest in peace We just dissappea
en greinilega nógu margir sem eru eins og ég… idiot
Það sést allveg greinilega á því að það selst ekkert á pink og 50 cent að blink182 eða það muni ekki koma til með að selja mikið, allavega hélt ég t.d. að pink væri frægari en þeir.<br><br><i> God Gave Rock & Roll To You! </i>
<b>Gene Simmons skrifaði:</b><br><hr><i>Asses aren't designed just for shitting. They're also designed to be kissed. Offer yours to anyone having anything to say to you about your life.</i><br><h
en juju það seldist á Pink en ekki mikið á 50cent og blink 182eða hvað sem það heitir verður allavega erfitt að selja á þá eins og margar aðrar þá verðu öruglega gefnir um 1000 til 2000 miðar eins og á sugarbabes og 50cent
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..