Jæja fannst ykkur ekki KLIKK á tónleikunum?! :D:D Mér fannst alla vega brjálað fjör og var sko að fíla mig þvílíkt í b svæði en sá samt mjög lítið ;) Fannst samt brjálað!!:D<br><br>Kv. Arkano
Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.
“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
ÞETTA VAR GJÉÐVEIKT ÉG GET EKKI FKN LÝST ÞESSU ARG!! FKN AAAAAAAAAAAAAAAAA! ÉR HÁS !! :D OG ÍLT Í LÖPPONUM.. ennn þess fkn virði<br><br>q3 : WNDR- irc : Wndr-
Sem betur fer ..:? Þessir tónleikar voru snilllllllllld sá þvílíkt vel í b-svæði því að ég var á háhest :D<br><br><font color=“#800000”>Kv.</font> <font color=“#00FFFF”>Marzipan</font
jebb HAHAHA!! Vinur minn greip gítarnögl frá Kirk!!:D:D újeee e´g fæ að sjá hana og koma við hana!!:D Stendur meira að segja Metallica á henni!<br><br>Kv. Arkano
Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.
“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
SNILLDAR tónleikar!!! Ééé ég fékk nögl ,vinur minn náði tvemur og gaf mér aðra. Veit samt ekki frá hverjum hún var hann fann hana bara á gólfinu. Aaaa ég er að drepast í hálsinum eftir tónleikanna,líka pirrandi hvað það var fáránlega heitt og þungt loft þarna inni, samt sjúkir tónleikar!!!
Þið vitið að til þess að þeir hefðu notað allar þær naglir sem þeir hentu út í salinn hefðu þeir þurft að skipta um nögl a.m.k 5 sinnum í hverju lagi, hehe…
Annars voru þetta mjög góðir tónleikar verð ég að segja, en reynar klikkuðu þeir á að spila “The Four Horsemen”, en ég var reyndar búinn að sjá þá taka það, í Englandi með 80.000 manna krádi (monti mont ;o))<br><br>————————– You might have a lot of money and be famous, but the next time you talk shit about Slipknot and it's fans… We will kill you! -Corey Taylor, sending a message to Fred Durst.
What is love? Baby don't hurt me, don't hurt me, no more…
“en reynar klikkuðu þeir á að spila ”The Four Horsemen“, en ég var reyndar búinn að sjá þá taka það, í Englandi með 80.000 manna krádi (monti mont ;o))”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..