Þetta var bara lygi.<br><br><i>“Hi! Ég heitir Leoncie og ég hlusta á FM 9,57. Ég geri það ekki. Ég hef alðrei gert það, because I don't want my ears to bleed.”</i> - Leonice
ef þetta er lýgi þá heiti ég Jónas! þetta stendur á baksíðu morgunblaðsins þann 21. mars 2oo4 (í neðra horni til vinstri)þar er sagt að þeir ættli að halda tónleika í laugardalshöllinni þann 24.júní það er líka eitthver grein um þá eða eitthvað á bls. 73, hef ekki ennþá gefið mér tíma til að lesa hana þannig ég þori ekki alveg að fara með hvað stendur þar. <br><br>†Satan† loves you!
Allt saman lygi sko, Einar Bárðarson er dúkka og þú heitir Jónas.<br><br><i>“Hi! Ég heitir Leoncie og ég hlusta á FM 9,57. Ég geri það ekki. Ég hef alðrei gert það, because I don't want my ears to bleed.”</i> - Leonice
LYGI?!?! Þetta stendur í fréttablaðinu, í mogganum og á <a href="http://www.concert.is/?s=1&id=24&PHPSESSID=ab80d2bde3cc2b1ea4e587eae5508c92">concert.is</a>. Sagt að þeir séu búnir að skrifa undir og alles. Annað hvort ertu bara eitthvað að messa í okkur eða þá að þú ert bara hálfviti.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
?!? Í fyrsta lagi færi Concert ekkert út í það að auglýsa þetta fyrr en búið væri að skrifa undir. Bara því að þeir væru ekkert að taka þá áhættu að auglýsa eitthvað sem ekki væri öruggt. Svona fyrirtæki láta ekkert svona uppi opinberlega nema það sé satt. Myndu bara tapa of miklu áliti og svona til að það borgaði sig.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..