ég trúi því varla að svona fáir kusu foo fighters sem betri tónleika því að þeir voru betri! Ég held að þetta séu bara mest fólk sem finnst Muse betri hljómsveit en Foo fighters sem kýs þetta svona því að ég verð að segja að mér fannst Muse tónleikarnir ekkert sérstakir, ég er alveg Muse fan en það er bara að þetta var svo ópersónulegt þeir spiluðum bara nokkur lög og búið bless svo var hljóðið alveg hörmulegt!! Foo fighters tónleikarnir hins vegar voru alveg rosalega góðir!! Samt fannst mér asnalegt að hafa tvær upphitunnar hljómsveitir því að maður var orðinn dáldið óþolinmóður og svoleiðis, hefði mátt sleppa Vínyl og hafa bara My morning shirt. Mér fannst Foo fighters tónleikarnir virkilega skemmtilegir, Dave Grohl var duglegur í að segja manni sögur á milli laga og svara áhorfendum sem var fyndið :p svo fannst mér þær útgáfur af lögunum sem að þeir spiluðu hrein snilld!
Ég vil líka taka fram að ég er ekkert meiri Foo fighters fan en Muse fan, ég verð bara að segja að Muse tónleikarnir voru því miður ekki eins góðir og þeir hefðu mátt vera að mínu mati.<br><br>You can pick your friends and you can pick your nose, but you can't pick your friends nose!