Kurt Cobain var myrtur , og ef þið eruð sammála mér þá endilega sendið mér nafnið ykkar , við getur enduropnað málið , verið fulltrúar Íslands og hjálpið heiminum að hjálpa mannorði kurts
þetta er svo lame umræða, leiðinleg og tilgangslaus ! runkaðu þér yfir kurt cobain enhverstaðar annarstaðar, hann er dauður, búið mál !!!!!!!!!<br><br>It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
Próafðu að fara á www.justiceforkurt.com skoðaðu vel og segðu mér hvort að hann var drepinn eða ekki eða horfðu á Kurt and Curtney miklu fleiri sannanir fyrir því að hann var drepinn heldur en drap sig. Hann var til dæmis ekki í ástandi til þess að skjóta sig hann overdosaði svo mikið þetta kvöld það var nefnilega svo mikið af heróíni í blóði hans þegar að hann fannst látinn.<br><br>I don´t make movies for children, I make movies for the child inside of us all -Walt Disney
Inside every one of us is a special talent waiting to come out. The trick is finding it.
Já og ég var að breyta Kasmír síðunni minni. Kíktu ef þú vilt vita eitthvað meira um mig.
ég fór á þessa síðu skoðaði hana smá… núna er ég 100% viss… Kurt drap sig… hann kanski skaut sig ekki en hann drap sig… hann overdosaði og var bara dauður og ef einhver félagi hans hvafi verið þarna hefur félagi hans kanski skotið hann eða þáað kurt hafi verið skotinn en það var þá ekki skotið sem drap hann helur dópið… hann ætlaði að drepa sig (sjálfsmorðsbréfið) og hefur tekið inn of stórann skamt af eiturlyfjum til að deyja… einfalt mál… :o) mín kenning allavega…<br><br>kv. Gíslinn
disneyfan… það þarf ekki annað en að lesa ævisögu Kurts til að sjá það að flest allt sem kemur fram á síðunni justiceforkurt.com er tómt bull! Svo voru nú flest rökin sem komu fram í Kurt & Courtney brotin niður einmitt í sömu mynd! Þetta er bara spurning um að horfa á málið frá fleiri en einu sjónarhorni… Courtney er tík en ekki morðingi!
Annars má alveg opna málið fyrir mér… væri fínt að fá bara endanlega sönnun um sjálfsmorð og kæfa þessar heimskulegu samsæriskenningar!
Vá eru samsæriskenningarnar í heiminum að fara í öfgana. Ég hef nú oft nett gaman af þeim en ég trúi þeim samt oftast ekki (þó svo ég haldi að O.J. sé sekur) en þetta Kurt Cobain mál er farið að fara svolítið í öfgar þegar annar hver korkur fjallar um þetta.<br><br>————————————————————————————————————— Dance, everybody dance. Yeahhhhh! Life is good. This is fun. My anus is bleeding. My anus is bleeding! For the love of good and all that is holy, my anus is bleeding!
Kurt who??? var þessi kall eitthvað merkilegur?<br><br>A daily dose of eMpTyV Will flush your mind right down the drain Shannon Hoon and Kurt Cobain Make yourself a household name
Ég er alveg viss um það að Kurt hafi verið drepinn ég hvernig ertu að tala um að opna málið aftur… og fyrir þá sem að hata Nirvana og Kurt bara út af því að Nirvana voru vinsælir og það er voða cool að hata þá FUCK YOU big time!
Ludvig, þú skilur þetta þegar þú verður eldri. Nirvana voru ekki slæmir þeir voru flaggskip grunchins og allt það og það er aldrei að vita hvernig tónlist í dag væri án þeirra, en sammt sem áður. Kurt er dauður face it, hversu nákvæmar sannanir sem þið finnið fyrir því að hann hafi verið drepinn eða hann hafi drepið sig þá mun það ekki ná lengra en um Ísland. Og hvað voruð þið þá að berjast fyrir?! Að allir 11-13 ára rokkarar komust að því að goðið þeirra var drepinn með sæmd eða niðurlægt sjálfan sig með því að skjóta sig í hausinn. Tss, gengur bara ekki upp reynið að skilja það. Kurt er fínn kall en hann mun ekki lifna við útaf endalausu nöldri í ykkur.
Btw. held að fæstir hérna HATI Nirvana, fólk er bara orðið leitt á pollum sem geta ekki fundið neitt annað að skrifa um.<br><br>Palli <font color=“red”>“Bootlegger”</font> Moon
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..