Jæja mig er farið að dauðlanga á tónleika með Noise, veit einhver hvenær næstu tónleikar þeirra verða og hvar?<br><br><i>“Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.”</i> –Albert Einstein
ég var nú að frétta það í dag að noise muni spila á Hróaskeldu :) þannig að ég held að málið sé bara að skella sér þangað í góðum grunge fíling! <br><br><b>_germani</
hehe, já! það yrði alveg geðveikt gaman! ;) en það eru nú sumir foreldrar sem eru með ofverndun á heilanum og myndu aldrei leifa manni að fara til einn útlanda með vinum sínum…<br><br>†Satan† loves you!
hehe kannast við það ;)<br><br><i>“Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.”</i> –Albert Einstein
Santana rústir Bowie ekki. Hann var góður í gamla daga en alveg kominn með skituna upp á bak nútildags. Annars er ég ánægður að heyra með noise. Rock on dudes!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..