Já, ég er engin mínus aðdáandi, reyndar finnst mér þeir hræðilegir.. alltof mikið að reyna eitthvað en það er skoðun mín, fólki er frjálst að fíla þetta og það er auðvitað mitt val hvort að ég vilji hlusta á þá eða ekki og ég kýs að gera það ekki. En eins og ég segi þá er þetta mín skoðun svo að ég nenni ekki að fá eitthvað þras og bras um að ég sé bara fáviti eða eitthvað og “mínus sé besta rokkhljómsveit íslands..” - tónlist er smekksatriði og það er ekkert nema asnalegt, tilgangslaust og leiðinlegt að ræða eitthvað frekar um það.
En ég hefði frekar viljað sjá einhverja erlenda sveit hita upp fyrir Muse, einfaldlega ef því að það er ekkert mál að sjá hljómsveitir eins og mínus á tónleikum.. maður þarf ekkert að gera en að fara á grandrokk eða aðra staði og þá er málið úr sögunni.
Á foo fighters var ég t.d. mjög ánægð með My morning jacket, komu rosalega á óvart og ég heillaðist algjörlega upp úr skónum.
Ég vil fá einhverja hljómsveit sem ég þekki ekki, einhverja sem að ég get ekki séð “á hverjum degi”…
En hey, ég slappa þá bara af og mæti aðeins seinna á tónleikana svo ég þurfi ekki að sjá Mínus, en ég vona þó að þeir sem fíla mínus skemmti sér vel :)<br><br><a href="
http://www.draumaheimur.blogspot.com“><font color=”#FF0000“>síðan mín..</font></a>
<font color=”#800000“>Ticking away the moments that make up a dull day..</font>
<font color=”#800000">You fritter and waste the hours in an off hand way….</font