Það var svo 18ára aldurstakmark á Noise, Þetta var frekar súrt<br><br>________________ <a href="http://www.maggib.tk“><b><font color=”#000080">maggib.tk</font></b></a
já það var það!! ég kom frá Akureyri bara til þess að fara á þá og reyndi að redda mér inn á marga vegu en ekkert gekk! ands.. :( veit um alveg helling af fólki reyndi að komst inn en ´fékk það ekki vegna aldurs. af hverju ekki bara að sýna skilríki við barinn ef mahrr ætlar að kaupa sér itthvað…..!?! :) <br><br>†Satan† loves you!
mér þykir þetta rosalega leitt..við lifðum í þeirri trú að það væri bara skilríkja skilda á barnum..sorry…
en fyrir þá sem eru ekki orðnir 18ára, þá erum við(noise) að spila næsta föstudag(28.nóv) í frostaskjóli..held ég að þar sé 500krinn en það er allavega ekkert aldurstakmark…
bara að láta vita að noise verða EKKI á frostrokk..
við vorum auglýstir án nokkurs samráðs við okkur! ..þetta eru meiru hálfvitarnir sem vinna í frostaskjóli..þeir hafa auglýst noise 3 ár í röð en aldrei talað við okkur! en frostrokk er engu að síður ágætis tónleikar en það er auðvitað hljómsveitunum að þakka en ekki tregu starfsfólki frostaskjóls…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..