Er hann kominn út? (Ég vil engin comment um hvernig ég skrifa democrat :P)<br><br>Gsus*Palli Moon
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Whatever is going on wrong in the world, Clint Eastwood will fix it” (Bruce Dickinson Hannover, Germany, 15.april'93)</i><br><h
okibb :) en mér skillst sammt að Guns N' Roses sé orðnir soldið slappir, en well ég mun pottþétt kaupa hann ef/þegar hann kemur út :)<br><br>Gsus*Palli Moon
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Whatever is going on wrong in the world, Clint Eastwood will fix it” (Bruce Dickinson Hannover, Germany, 15.april'93)</i><br><h
Hann er ekki kominn út, en það eru tvö DVD kvikindi á leiðinni, um er að ræða upptökur frá USE YOUR ILLUSION WORLD TOUR í Tokio ´92 sem er líka til á VHS.
Síðan eru Gunnerarnir búnir að staðfesta komuu sína á Rock in Rio 4 sem fer fram í Portugal næsta sumar.
Þannig að það er spurning hvort að CD komi ekki í kjölfarið.
MAGNAÐ! Hmm en rock in rio í portúgal? hélt þaðð væri alltaf í Rio De Jenerio eða hvernig sem það er stafað<br><br>Gsus*Palli Moon
why in Lisbon? Roberto Medina, the Rock In Rio “owner”, wanted to internationalize the festival. he will do it more often, and outside Rio de Janeiro. He choose Portugal because of Euro 2004, that'll be played as you know in Portugal. The festival will take place in Lisboa, during 5 nights, one week before the European championship kick-off. He expects that many of the footlball fans that will be here supporting their teams will come a weak early to be at the festival.
Er það staðfest að Guns tónleikarnir í Tokio verði gefnir út á DVD? Það er allavega kominn tími á það. Síðast þegar ég vissi var hægt að skrá sig á einhvern lista til að skora á þá að gefa þetta út sem ég einmitt gerði.
Jájá það er staðfest þeir komu út 28 oktober í USA og koma 24 november í Evrópu, það er samt ekkert aukaefni á þessu sem suckar en þetta eru allavega góð myndgæði, menn eru samt eitthvað að kvarta yfir hljóðinu, en mér er sama ég kaupi þetta helvít og jafnvel WELCOME TO THE VIDEOS DVD sem kemur á sama tíma.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..