nei halló… ég kom með diskinn á dc!!!. ég fekk hann frá breskum blaðamanni og setti á dc.. smá ólöglegur en jæja…ég hef gert greni um hann heddna fyrir löngu . kíktu á hana þaddna eikkerstaðar.. þetta er svo geðveikur diskur sko ég segi að við stofnum röð fyrir utan skífuna á mánudaginn og náum lengri röð en á foo fighters:D:D.hehe en rétt upp hönd sem að eru að fara til útlanda að sjá þá á þessum túr!!! .. ég fer til danmerkur:D
það er auðvitað dauðasynd að sækja heilu diskana og borga ekkert fyrir. hver myndi nú selja fisk ef honum væri bara stolið í stórum stíl og enginn gerði neitt í því? það verður nú í alvöru að fara setja einhver hörð lög á þetta, það væri eins hægt að leyfa fólki að prenta pengina heima hjá sér eins og að láta þetta DC viðgangast. en ég stóðst ekki mátið þegar ég frétti af honum :> biðin var orðin… já þú veist. en ég kaupi hann líka… tvisvar.
ja MUSE eru snillingar og örugglega nyja platan þeirra lika.. hef ekki heyrt hana.. og gæti löngu buin að geta fengið hana af netinu en langaði ekkert til þess.. ætla bara að kaupa hana þegar hun kemur ut og hlusta á hana þá i botni:) MUSE 4 EVER ! :)<br><br>cs: DPz * Spanion irc: Spanion rl: Bjarki
Absolution án efa ein besta plata sem ég hef nokkurn tíman heyrt. Sjaldan hefur plata hljómað jafn vel við fyrstu hlustun. Ég mun pottþétt kaupa hana strax og hún kemur í búðir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..