já ég fór á foo fighters og það var mergjað stuð nema ég var ekki alveg sáttur með upphitunina því hún hefði getað orðið betri.
Ok vínill hituðu upp og svona jú þeir voru góðir nema að ef bezta og frægasta hljómsveit íslands(ok það er ekki ég sem ákvað að hún væri best hún er bara vinsælust) MÍNUS hefðu hitað upp.
Ég mætti þeim frosta og krumma á tónleikunum(gítari og söngur í mínus) og þeir voru nú heldur súrir á svipinn og svo hitti ég þá í dag og fór að spurja þá útí þetta(ok ég er ekki psycho stocker það vildi bara til að það voru tónleikar í smáralind vegna opnunar á nýju LEVIS búðinni) og þeir voru að kvarta að þetta hafi verið skandall og ég var ekki viss hví þeir hituðu ekki upp einsog þeir eru vinsæli meðal unga rokkara í dag en svo fékk ég skýringuna frá einum meðlimi úr mínus og hún var að umboðsmaður vínils bauð þeim til lands það var ástæðan.
En þetta gekk fekar vel og voru öll böndin mjög góð og allir voru ánægðir nema sumir mínus fanar einsog ég.
Svo kom rúmur um að tenacions d ætti að hita upp en nei því maður ekki því það var einum of gott til að vera satt og líka er gaurinn litli sem er með skeggið að leika í myndum uppá undanfarið og var við velauna afhendingu mtv og veitti hann verðlaun ásamt Fred durst fyrir besta rokk myndband ársins.
Og þau verðlaun hlaut linkin park en það er önnur saga.
Samt var ég ánægður með tónleikana en hefði verið í 7.himni og kaupið Halldór Laxness nýja disk Mínusar það er snilld.