Hvað er uppáhalds lagið/lögin ykkar úr The Wall með Pink Floyd? Mín eru barasta Mother, Another brick in the Wall, Hey You og <b>Comtfortably Numb</b>.<br><br><font color=“#FF00FF”>:*</font
Nákvæmlega sami listi og ég mundi segja. Mother er gott lag og líka Comfortably Numb!<br><br><font color=“#00FF00”>______________________________</font> When a men lies he murders some part of the world. These are the pale deaths wich men miscall their lives. All this I cannot bear to witness any longer. Cannot the kingdom of salvation take me home?!
<b>Metallica</b> - <i>To Live Is To Die</i>
<i>“Áminn sann þetta er speki..”</i> <font color=“#808080”>SmeLkuR</font> sá feiti.. <font color=“#00FF00”>______________________________</font
Vinur minn hann Winamp heldur því fram að það séu 2 In The Flesh lög, annað heitir nú In The Flesh? og hitt In The Flesh :)<br><br><font color=“#FF00FF”>:*</font
jamm það eru tvö in the flesh útgáfur á disknunum ég verð að segja að öll lögin eru jafngóð án þess hugsa mig tvisar um. í alvörunni það er ekkert eitt gott lag á þessum disk, þetta er bara eitt gott listaverk<br><br><i>,,Með ónýt lungu og hálfan pakka af sígó''</i> <i>,,Þið eruð fífl sem notið orðið ofmetið! Annað hvort er tónlistin góð eða vond''</i
Comfortably Numb, Another Brick in the Wall pt. 3, In the Flesh, Mother og Hey You<br><br><b>Dawn of the Dead</b> <i>Something my grandaddy used to tell us… You know mukumbu..? voodoo. Grandad was a priest in Trinidad. Used to tell us, when there's no more room in Hell the dead will walk the earth.</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..