Hvar get ég eigilega keypt nýja diskinn þeirra?? Eins og vanalega er Skífan ekki með hann, annahvort selja þeir hann ekki eða hann sé uppseldur veit ekki alveg. Hvar finn ég hann?
Getur einhver hjálpað mér?<br><br>________________________________________________ Þegar vínvíman rennur af manni, þá rennur á hann óráð veruleikans.
nanana eg á hann.. keypti hann á nofx tónleikunm á 600 kall :)<br><br>I guess it's ok I puked the day away I guess it's better you trapped yourself in your own way and if you want me back you're gonna have to ask nicer than that The Used - Buried My Self Alive ——————————- Rock on, dude! You are Punk music! What type of music are you? brought to you by Quizilla
en allaveganna, ég eins og svo margir aðrir keypti mér hann bara á tónleikunum, en það er held ég lang öruggast að panta hann af netinu! eða downloada honum af netinu og brenna á disk! spurningin er bara, hversu mikla áherslu leggurðu á að eiga original útgáfu!? (sem er náttúrulega ekki spurning hjá mér, ég VERÐ að eiga upprunalega útgáfu!) pantaðu þá af interpunk.com, það er linkur á tónlistarsíðunni! :)
gangi þér vel, því þetta er must have diskur! frábær diskur í alla staði! og hefur fólk tekið eftir því að það er aukaefni á honum þegar maður setur hann í PC!?<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b> tell me and I´ll give you a cookie ;)
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i
Skífan er bara mainstream viðbjóður og eina leiðin til að verða sér úti um góða tónlist er á netinu. Ef það væru ekki allir þessi Fm hnakka aumingjar væri Skífan ábyggilega farin á hausinn. www.interpunk.com er málið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..