Ég hef verið að spá svona hvort hljómsveitir eins og Blink 182, green day, sum 41, new found glory, good charlotte, fenix tx, eru þetta Punk Rock , pop punk, pop rock eða hvað.
Blink 182 = Popp Good Charlotte = hef nú bara heyrt eitthvað eitt rusl lag með þeim en það var POPP Sum 41 = Rokk með smá Metal ívafi Green Day = Bara Popp<br><br>————————————————- Chandler: If i turn into my parents, i'll either be an alcoholic blond chasing after 20-year-old boys……….. or i'll end up like my mom! ————————————————- Pæliði í því í framtíðinni, haldiði að það verði sagt: já ég fór á Scooter þegar ég var lítill, tónsmíðarnar voru frumlegar og laglínurnar voru yndislegar………… hahahahahahahahahaha, nei held ekki
neinei, bara gay músik :) ATH mín skoðun, ef þér líst ekki á hana haltu þá kjafti!<br><br>————————————————- <font color=“#800080”>Are You Imbótrant??</font> <font color=“#008000”>Nóó! óNLí one Imbótrant alæf!!</font>
<font color=“#FF0000”>…And he lives in Kína :)</font
Blink 182:Punk-Rokk með smá pop, Green Day:Popp-rokk, Sum 41:Besta Punk-rokk í heimi með smá metall, New Found Glory:Popp-rokk , good charlotte:Backstreet Boys með hjóðfæri , Fenix TX:Punk-rokk (ég hélt að ég væri einn á íslandi sem vissi hvað hjómsveit þetta er)<br><br>Kíkið á kasmir.hugi.is/goalkeppe
já þú ert sá eini sem vissir hvað Fenix tx er…….nei
en já Blink eru punk rock og þeir eru ekki sellout því að þeir eru búnir að vera fokking lengi að og þeir voru búnir að gefa út margar plötur áður en þeir komu á mtv..
sambandi við Sum 41 þá þoli ég þá ekki of steiktir gaurar….
Good Charlotte…keypti 1 diskinn með þeim sem var sona self titled langt áður en þeir gáfu nýja diskinn út og hann var ömurlegur ógeðslega steikt…
en Fenix Tx eru alltílagi sko…en ég fíla meira screamo/punk/post hardcore en er samt die hard blink fan því ég hef fílað þá í rúm 4 ár
en engar af þessum hljómsveitum eru popp því að popp að mínu mati er þegar þú semur ekki lögin sjálfur spilar þau ekki sjálfur og varla syngur þau sjálfur á tónleikum….
en Pop er samt upprunalega popular music sem já metalica og korn og allar þessar badass hljómsveitir eru líka en ég meina r´n´b var líka rythm and blues en nú eru það svertingjar að syngja og bera sig….sona er etta
þetta er allt Punk pop….. nema Sum 41 sem er sona einhvað Punk rock með einhverju smá metal dæmi :Þ mér finnst þetta allt geðveikar hljómsveitir. en þið sem hlustið á sona farið og tjekkið á skate Punk Sveitunum Millencolin og Name Taken þetta eru geðveik Bönd Þær eru svo góðar ég gæti slefað. :Þ<br><br>'Cause I don't care where I belong no more. What we share or not I will ignore. And I won't waste my time fitting in. 'Cause I don't think contrast is a sin.
blinkmynumber þú ert skrýtinn Blink 182 og hinir eru ekki rassgat pönk hljómsveitir heldur einhverskonar boyband sem eru bara wannabe punk heldur eru Sex Pistols og AC/DC og The Clash og Ramones og Dead Kennedys og margir fleiri pönk hljómsveitir EKKI blink 182<br><br>Iam the great mighty poo and im gonna throw my shit at you gott lag frá bært lag farið á www.freewebs.com/campvoorhees
þetta er allt saman POPP drasl<br><br>Iam the great mighty poo and im gonna throw my shit at you gott lag frá bært lag farið á www.freewebs.com/campvoorhees
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..