Hvað finnst ykkur en mér finnst komið alveg helling af íslenskum pönk hljómsveitum… en hvað segi þið?<br><br>'Cause I don't care where I belong no more. What we share or not I will ignore. And I won't waste my time fitting in. 'Cause I don't think contrast is a sin.
eg held nu það<br><br>I guess it's ok I puked the day away I guess it's better you trapped yourself in your own way and if you want me back you're gonna have to ask nicer than that The Used - Buried My Self Alive
Það er ekki spurning pömk er í mikilli uppsveiflu og þá ég ekki við i formi óhæfra hljóðfæraleikar, þvert á móti er pönkið búið að finna nýjan farveg og er tónlistin ekki jafn einföld og áður var heldur er hún mun teknískari og frumlegri. Aðalega er þessi uppsveifla þó erlendis en ætli hún eigi ekki eftir að fara vaxandi hér sem og annars staðar.
Jú.. alveg eins held ég en pönk er náttúrulega svo miklu meira en bara tónlistarstefna.. það er í rauninni lífsviðhorf. Og ég held að það séu fleiri og fleiri að vera pönkarar :D<br><br><font color=“#FF0000”>Very funny Scottie. Now beam down my clothes!</font> <font color=“#008000”><a href="http://www.1970.blogspot.com">Hérna er bloggið mitt..</a></font
Nei, svo sannarlega ekki. Fræbbblarnir æfa 2-3svar í viku, semja stöðugt nýtt efni og spila á tónleikum uþb einu sinni í mánuði. Hafa aldrei verið þéttari.
Sem dæmi má nefna að á fimmtudaginn kemur, 3. apríl, stöndum við fyrir minningartónleikum um Joe Strummer, söngvara Clash, sem lést um jólin. Með okkur verða hljómsveitirnar Palindrome, Suð, Miðnes og Barbarossa og etv fleiri, hver veit?
Af því tilefni höfum við verið af æfa upp nokkur snilldarlög með Clash, þeirri frábæru og ódauðlegu hljómsveit.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..