já hann er mep ágætlega flotta rödd en þetta er enginn söngvari. allavega ekki að mínu mati. bara gólari. samt skítsæmilegur. Samt fullt af betri söngvurum á landinu en hann
Aaaaa! Hann er geggjaður söngvari! Var að koma heim af tónleikum með Brain Police núna rétt áðan.. og þetta var bara snilld! :D
Þvílík rödd, besti rokksöngvari á Íslandi, ekki spurning :D (Reyndar er Jónsi í Sigur Rós frábær líka….)<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/smist">Kasmír :)</a>
Já hann er með æðislega rödd og þeir eru geðveikir live, ég er samt með smá áhyggjur sem mikill Brain Police aðdáandi, lögin byggjast flest á funky riffum og hann syngur einnig með svipuðum áherslum. Það væri ömurlegt ef hún yrði dæmd bara eins og Green Day plata (öll lögin alveg eins + lélég) og ferli þeirra lyki áður en hann byrjaði..
Ég vona innilega að þeir eyði miklum tíma í plötuna og geri nóg af tilraunum í stúdíóinu til að bæta við sándið sitt.
Já hann er með flotta og kraftmikla rödd en langt frá því að vera besti söngvari landsins eins og sumir vilja meina. Því þó svo ég fíli hann sem söngvara þá efast eg um að hann sé alhliða söngvari. Ég sé hann t.d. ekki fyrir mér, syngjandi eitthvað rosa mellow eða takandi falsettur. Hann er samt góður í þessu sem hann gerir.
þessi söngvari er mjög góður og flotta rödd. Mér fannst gamli söngvarinn þeirra alltaf leiðinlegur en tónlistin þeirra frábær, þannig að mér finnst það frábært að þeir séu komnir með svona góðan söngvara. Þessar breytingar á vókalnum hafa líka virkað vel fyrir bandið því núna eru allir farnir að hlusta á þá! ÁFRAM BRAIN POLICE.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..