Black Sabbath eru meistarar alheimsins!!!<br><br><font color=“#000080”>“Yeah, I feel you too Feel, those things you do In your eyes I see a fire that burns To free the you That's wanting through Deep inside you know, The seeds I plant will grow” </font>
Fílar engin? Veit nú ekki hvers konar fólk þú umgengst en er ekki kannski kominn tími til að skipta um félagsskap? Að sjálfsögðu eru The Doors (alltaf að vaxa í áliti hjá mér), Zeppelin, Black sabbath (brjálað góðir allir saman Iommi, Butler og Ward), The animals, Pink floyd o.fl. einfaldlega málið, tónlist verður ekki betri þetta, öðruvísi en ekki betri.
audda fíla ég black sabbath í botn mar. keypti mér t.d. disk með þeim í gær:) og led zeppelin er líka geðveikt og the doors, pink floyd og allt þetta gamla og yndislega…
Sorry, “Guns and Roses” eru ekki gamlir rokkarar þótt þeir hafi náð níunda áratug síðustu aldar. Gullið sem glóir eru Black Sabbath, Uriah Heep, Doors, Spirit, Deep Purple, Mountain, Jimi Hendrix, Cream, Yardbirds, Who, Grand Funk Railroad, Grateful Death, Led Zeppelin, Steppenwolf, Creedence Clearwater Revival,Pink Floyd, Ten Years After og svona mætti lengi telja. Gullöldin stóð frá 1963 til 1983. eða þar um bil. kfk
Do you know what “nemesis” means? A righteous infliction of retribution manifested by an appropriate agent. Personified in this instance by an 'orrible cunt… me! - Snatch #RaiD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..