Metallica og Iron Maiden á Roskilde Fest. næsta sumar!!!
YES! Ég var að fá fréttabréf Roskilde festivals og þar stendur að Metallica séu búnir að skrá sig á næstu hátíð! Spennan magnast óðum!
Ég er reyndar bæði búinn að sjá Iron maiden og Metallica á Hróarskeldu áður, en það var bara gaman að upplifa þá stemningu og ég drulluhlakka til að fara í fimmta skipti! :)
Ok þá fer ég pottþétt<br><br> Barking of machinegun fire, does nothing to me now sounding of the clock that ticks, get used to it somehow More a man, more stripes you bare, glory seeker trends bodies fill the fields I see the slaughter never ends
Hvað er að því að fíla tónlist þú svo að hún sé of gömul til þess að vera í “tísku”!!! sú tónlist sem er í tísku er ekki töff hvotr eð er… ég hoppaði allavega hæð mína í loft upp ´þegar ég frétti þetta því ég er einmitt að fara á Roskilde og alltaf dreymt um að fara á tónleika með Metallica!!! Góðar fréttir :)<br><br>Þú ert ekki orðin drukkin ef þú getur legið á gólfinu án þess að halda þér í ;)
Þú ert ekki orðin drukkin ef þú getur legið á gólfinu án þess að halda þér í ;)
ég fíla ekki 90's metallica en ég sá þá '99 og þeir lifa bara enn á fornri frægð, spiluðu mest eldgömul lög og það var mjög gott, það voru góðir tónleikar, en ekkert miðað við Iron Maiden 2000!
til hamingju með það…<br><br>“We can do whatever the fuck we want, really. We've got carte blanche. I mean, when we did ‘Fade to Black’, that was our first ballad and it really blew a few minds out there. People wrote us off then; ‘Fuck them! It’s over. It's no longer speed metal.' Okay, fine. You can feel that way. But fuck you, too.” - James Hetfield
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..