Þetta er nýtt lag og verður á nýja disknum sem er að koma held ég! En er þetta ekki á Skekkleysu disknum? Ég heyrði að þetta hafi verið tekið upp fyrir einhvern safndisk og þetta sé bara demo og að lagið verði allt öðruvísi á nýja disknum!
þetta er bara splúnkunýtt lag og það er doldið síðan að diskurinn kom út….þannig. En þeir eru með fleiri svipuð lög og þetta heavy góð stefna sem þeir eru að fara í…
mér finnst þetta hörmulegt lag, bara sell out! mér finnst aldurinn ekki hafa farið vel með mínus, þas hey johnny bestur. en þetta er víst stefnan sem krummi vill fara skilst mér<br><br><b>Þá kemur inn mikli mögur Sigföður, Víðar, vega að valdýri. lætur hann megi Hveðrungs mund um standa, hjör til hjarta. Þá er hefnt föður. </
þetta er bara ROCK ‘N’ ROLL og mér finnst þeir gera þetta vel. ég er reyndar meira fyrir noisecore (einsog jesus christ bobby) og fleira þannig(hardcore, metalcore) en mér finnst þetta lag fínt og þeir eru að gera þetta vel. og já, rétt hjá opinn, það heitir Romantic Exorcism
Málið er bara að þeir fengu bara minnihluta athygli fyrir jesus crist bobby og hey johnny(heavy góðir diskar)….og þeir vilja náttla meika það og þá verða þeir bara aðeins að mýkja sig til að ná til stærri hópa.
Ég hef nú aldrei heyrt þetta lag en hef heyrt örlítið af Hey Johnny. Illar tungur segja að þeir hafi verið fljótir að yfirgefa senuna og the old fans. They think a lot about $$$!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..