Það er komið að því.
Algjört fall uppáhaldsútvarpsstöðvarinnar minnar fyrrverandi stendur fyrir.
Radíó X er að renna í súginn hratt og örugglega.
Þetta byrjaði allt með “sameiningu” X-ins sáluga og Radíó. Þá tóku norðurljós við öllum útvarpsmarkaðnum og við þetta lækkaði hlustun mín á útvarp töluvert þar sem þættirnir á radíó X náðu aldrei þeim klassa sem Xið hafði verið með í áraraðir.
Svo fyrir stuttu eyðilagði einhver kona allt með því að reka langflest af góða starfsfólkinu, fyrir utan þá vinsælustu (Tvíhöfða og Ding-Dong, sem ég tel báða hafa orðið mjög slappa núorðið). Þá versnaði að mínu mati tónlistin svo um munar úr rokki ásamt aulalegu nu-metali í aulalegt nu-metal ásamt alanis morisette (hvernig sem maður skrifar það nú). þegar nú er komið við sögu var útvarpshlustunin mín orðin næstum engin nema einstaka sinnum tvíhöfða á morgnana meðan mar er í stærfðræði.
EN djöfullinn gefst ekki upp svo snemma og af einhverjum völdum kom hann því í kring að láta tvíhöfða líka hætta. Ég var að lesa þetta og reiðin gaus uppúr mér og ég varð að skrifa þessa grein.
Ég spái því að næsti morgunþátturinn á radíó X verði með gaur sem heitir svali og sé með gaddatattoo á hægri handleggnum.
Nú er endir rokksins í nánd og sé ég aðeins tvo möguleika eftir. Annar þeirra er að styðja sameiningu Radíó X og FM 957 þannig að þetta verði Radíó FM X 103.7.
Hinn möguleikinn er að við stöndum allir saman og segjum í kór eins og alþingismenn hið forna “Vér mótmælum allir”!!!
<A HREF="