Ég fíla CREED. Ég fíla Pearl Jam. Ég fíla Led Zeppelin. Ég fíla Deep Purple. Ég fíla Pál Rósinkranz og Jet Black Joe. Ég fíla 3 Doors Down. Ég fíla Tool. Ég fíla DREAM THEATER i botn. Ég fíla Pain of Salvation í botn. Ég fíla Fuel. Ég fíla Liquid Tension Experiment og TransAtlantic. Ég fíla Live. Ég fíla Metallica (eins og þeir voru einu sinni en OMG, STOPP, orðið gott). Ég fíla Pink Floyd. Ég fíla Rush.
og margt, margt fleira.
Svo með sölu CREED á plötum. Meira en 5000 eintök segja eitthvað hérna á Íslandi. Snilldin “My Own Prison” er 5X platinuplata í USA. Aðeins minni snilldin en góða platan “Human Clay” er DIAMOND í USA, það þýðir meira en 10" platinu eða meira en 10.000.000 eintök í USA. Smatals er CREED búin að selja um 30.000.000 eintök í heiminum.
http://www.billboard.com/billboard/charts/bb200.jsp860.000 eintök í USA 1. vikuna sem er næst mesta sala á plötu fyrstu vikuna á þessu ári. Bítlaplatan 1. er sú eina sem er ofar. CREED fót beint á Topp200 listann hjá Billboard og er búin að vera þar í 5 vikur í röð.
Ég get alveg verið sammála því að það mætti bera þetta saman við einhverja poppstjörnusölur, en samt meiri. Staðreyndin er bara sú að hellingur af fólki fílar CREED og þið eruð bara ekki að höndla það. Aðalástæðan að ég hlusta á CREED sú að ég heyrði einu sinni lagið “One” af “MOP” plötunni og heyrði síðan afganginn af plötunni og hún rokkar.
Ég er nú samt orðinn næstum því eins leiður á að rífast við fólk um þetta og að rífast við einhvern sem segir að Lars Ulrich sé besti trommari í heimi eða eithvað álíka heimskulegt.
Mér finnst Scott Stapp með frábæra rödd og er það ein aðalástæðan fyrir því að ég hlusta á CREED. Fínn gítarleikur og bara ágætistrommari.
Ég verð nú líka að segja að CREED toppar þessar Linkin' Park og svoleiðis hljómsveitir sem eru núna. Mér finnst fáranlegt að bera þetta saman.
Nóg í bili, bíð bara eftir skítkasti!!!!
PS.
Kíkkið á DREAM THEATER og PAIN OF SALVATION —- VÁÁÁÁ