Gleymdi að minnast á að laugurinn sendi mér upplýsingar um þetta, ég ákvað þetta væru það stórar fréttir að það réttlætti heila grein svo allir á Huga fengu að vita þetta um leið.
Ég ætla að vera í röð það er víst ég ætla ekki að missa af þessu aftur eins og gerðist seinast, tek mér frí um morguninn og mætti kl8:00 eða fyrr fer eftir einhverju sem ég veit ekki strax.
Ég held þeir sitji þokkalega sveittir og eiga það skilið. Annars væri gaman að vita hvursu mikið af miðunum var ætlað á svartan markað, hvort þetta hafi virkilega verið eins mikið og allir halda.
Allavegana.. þeir sem eiga auka miða á fyrri tónleika.. ég verð nú bara að segja að þarna voruði óheððnir að vera svona hræðilega gráðugir ;) Vonandi að enginn kaupi af ykkur miða heldur fari bara á tónleika númer2 :)
Gott á þessa svartamarkaðsbraskara, helvítis kvikindin kaupa 30 miða og sitja uppi með fullt.. að ég vona. Gæti samt verið slæmt/gott ef margir miðar eru eftir á svörtu að það verði færri á tónleikunum en 5500. Fer eftir því hvernig litið er á það minni stemming/minni troðningur. Allavega ég fer ekki á fyrri tónleikana nema fá miða undir 4500:) ég er alveg viss um að við eigum eftir að sjá fullt af msg á #iceland “Miði á 2000 kall”
Ég ætla að mæta í góðum fíling næstu miðvikudagsnótt eða fimmtudagsmorgun…
Ég segi bara gott á þetta pakk… en ég vorkenni vísu þeim sem keyptu miða fyrir 30000
það verður samt að setja miða limit á seinni tónleikana, það eru svo amrgir sem langar að sjá þetta… svo að fólk kaupi ekki trilljónm miða og selji á 30.000 kall stykkið
Ég myndi fíla það:) Gatt reyndar gert það, hafði miða á fyrri tónleikana en gatt breytt þeim yfir á seinni til þess að einn vinnur minn gatt bæst í hópinn (líka til að fá stúku sæti)
Djöfuls STJÖRNUSTÆLAR eru í honum Sigurjóni maður. Ég þori að veðja að það er hann sem vill ekki spila báða dagana. Hann fattar ekki að það eru ennþá til HAM aðdáendur og kannski að flestir af þeim komust ekki á fyrri tónleikana. Ég þoli bara ekki svona stæla, respect fyrir tvíhöfða og allt, en mér finnst Sigurjón vera kannski einum of… Ég fer á tónleikana til að sjá HAM OG RAMMSTEIN ekki bara aðra hljómsveitina, því eins og Sigurjón sagði sjálfur þá er HAM ekki upphiturnarband.
Það verður alveg örugglega STAPPAÐ á þá tónleika líka!!! maður þarf að standa í röð fyrir utan Gaukinn frá því klukkan 7 um morguninn. Ég fór nebblega á kveðjutónleikana '94 á tunglinu. Þá var sko STAPPAÐ!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..