Guns AND Roses þrjóska fíflið þitt! <= Sagt af reynslu.
Fyrirgefðu þetta en það fer að verða doldið pirrandi að þú áttir þig ekki á því að þó guns n'Roses sé borið fram göns n Róses þá stendur n-ið fyrir and.
Þrátt fyrir þessa lítilháttar móðgun bið ég þig vinsamlegast að lesa lengra.
Metallica ekki Metalica
Bítlarnir voru fyrir 40 árum síðan. Þá var rokk öðruvísi en núna. Ozzy Osbourne fór út í tónlist því hann langaði að verða Bítill. Þeir eru ekki ofmetnir, þeir voru brautriðjendur fyrir hvers konar heimstónlist og lagauppbyggingu. Brautriðjendur eru aldrei ofmetnir. NIRVANA eru heldur ekki ofmetnir en það er annað mál.
Ég þekki 10 ára gaur sem var farinn að fíla KoRn 7 ára útaf bróður sínum. Hellvítis popparinn hann á eftir að dópa út í eitt þegar hann verður eldir. Kaldhæðni.
Guns in roses, Mystical Fist (íslensk), ACDC, Metalica og Strange Fruits (í myndinni Still crazy) er mjög góð tónlist
Álitamál og aðeins þínar skoðanir. Persónulega finnst mér Black Label Society, Black Sabbath, Iron Maiden, Judas Priest, Led Zeppelin og System of a Down vera bestu hljómsveitirnar en þær eru víst ekki góð tónlist fyrst þær eru ekki á þessum lista þínum.
Korn er samt mjög góð hjómsveit er eiginlega eina góða popphljómsveitin
Hah, ef KoRn er pop þá er Metallica píkupopp. KoRn eru Nümetall og enganvegin pop…
Þið bróðir þinn virðist nokkuð tengdir en mér finnst þú gleypa aðeins of mikið allt sem hann segir þér. Prófaðu nú einusinni að nota Google og tékka á því hvort þetta sé satt.
En öskurmetall eins og Megadeth, Slayer, Slipknot og þannig er bara eitthvað wannabe ACDC sem öskrar alltof hátt
Megadeth er Thrashmetall eins og fyrstu ár Metallica, nú eru þeir að breytast í skallapoppara og eru löngu sellout. Slayer segjast líka spila Thrashmetal. Slipknot er Nümetall (eins og KoRn). Ef þér líkar illa við öskur í lögum þá býst ég við að þér líki ekki heldur við Black- og Deathmetal.
Mér sýnist þér líka yfir höfuð illa við Metal og vel við Rokk. Hættu þá að dissa metal.
Smá listi svo þú áttir þig á hlutunum.
AC/DC - Rokk
Guns n'Roses - Rokk
Metallica - ex-Metall
Bítlarnir - Voru rokk á sínum tíma eins og Elvis og Jerry Lee Lewis
Megadeth - Metall
Slayer - Metall
Slipknot - Metall
KoRn - Metall
NIRVANA - Rokk
Ozzy - Metall
Black Sabbath - Metall
Led Zeppelin - Rokk(gullaldarrokk til að vera nákvæmur)
Black Label Society - Metall
Iron Maiden - Metall
Judas Priest - Metall
Þakka þér fyrir
ASS