Þegar Kobbi var ellefu ára heyrði hann Sex Pistols og varð strax hugtekinn af þeirri tónlistinni. Hann og Krist vinur hans (hér með nefndur Krissi) voru helteknir af new-wave breskri tónlist, þar á meðal Joy Division sem eiga að hafa meiriháttar áhrif á NIRVANA. Attitjúd Kobba gaf honum ekki marga vini í háum skóla og stundum var hann laminn af íþróttagæjum. Hann spreyjaði líka “QUEER” (sem þýðir hommi) á pikköppin þeirra. Árið 1985 var Aberdee dautt og næsta stopp Kobba var í Olympiu. Kobbi stofnaði slatta af böndum fyrir tíð NIRVANA, en hann stofnaði það 1986. Nirvana höfðu nokkra trommara til að byrja með, Chad Channing, Dale Crover og Dan Peters (samt bara á upptöku!!) svo kom aðaldúddin sem heitir Dave Grohl (kallaður hér frá Sigurgeir).
Árið 1988 voru NIRVANA byrjaðir að spila á tónleikum, stundum kölluðu þeir sig NIRVANA, en stundum Skid Row og seldu kasettur á hellingi. Árið 1989 gáfu þeir út fyrsta platan sín sem hét BLEACH. á henni var trommarinn ekki dave grohl heldur Dale Crover og Chad Channing. Dale Crover var svo í Melvins. Fyrirtækið SUBPOP gaf hana út. Í bretlandi voru þeir vinsælir 1991 þegar plötan NEVERMIND kom út. Hún var fræg fyrir lagið Smells Like Teen Spirit. Guns N Roses sökka en Nirvana rúla.
Smells like teen spirit var frægasta lag í heimi (allavegna frægasta lag NIRVANA). Ekki mikið fólk getur ráðið úr textanum enda var Kobbi skrítinn kall. Nevermind platan þeirra Kobba, Krissa og Sigga var seld í 10 milljón eintaka og þeir fengu 550 milljónir dollara. Kobbi var mjög veikur fyrir rokkogról lífstíl og féll í eiturlifjanotkun (Heróín).
Í febrúar 1992 fór Kobbi til Hawaii með Courtney love (hér með nefnt Ógeðið). Seinna það ár sendaði nirvana út Incesticide sem þýðir Innifli held ég. Í ágúst fór kobbi í spítalann vegna heróín neyslu og í meðferð. Stuttu eftir að Frances Bean (dóttir hans) var fædd. Snemma í 1993 kom In Utero út og var töff plat (mín uppáhalds Nirvana plata).
Svo urðu nirvana ekki kúl á tímabili og gerðu acoustic plötu sem ég nenni ekki að tala um.
Kobbi var dópisti og hann dó í apríl 1994. Rest in pís mæ frend.
Siggi er í Foo Fighters og Krissi skrifar bækur.
Nirvana owna!