Ég þarf rokk til að lifa, því betra því betri maður er ég, ég keyri bíla allann dagin i vinnunni og þarf Fokking hart og smooth og gamalt og nytt og skemmtilegt og leiðinlegt og töff og square MEGA rokk i bilinn minn beint í æð annars dey ég fljótlega.
Comon Xið good ribbons mar, það var farið að sökka alvarlega og síðustu mánuðir segja allt sem segja þarf um fjárhag þeirrar stöðvar, 15 lög á autorepeat allan daginn sem hefðu átt að vera á kiss fm frekar en x inu.
Skonrokk var ágætt, oftast gömul og leiðinleg lög með engu fútti í en jújú allt í lagi og ekkert til að skammast sín fyrir, mar vissi við hverju mátti búast við að stilla á hana.
Þessi þriðja stöð, nenni ekki..
Radíó reykjavik er fín stöð, hafði hana á svona 80% af timanum, xið var svona 15 % (var einusinni 100% en eftir að það tók sökk kippinn þá…:(:) radíó ég vona að þið meikið það.
EN !!!!!!!
Það vantar stöð sem spilar ROKK, það eru til tugir þúsunda rokk laga. EKKI kvarta yfir kostnaði við að spila þau. það er hellingur af aðeis eldri lögum til að runna, Stöðin þarf að spila reglulega Death, metal, Manson(ekki oft en reglulega og þá MISMUNANDI LÖG!!! ekki beautiful people í hálft ár þrisvar á klst og svo þögn þangað til að annað komst á HIT listann .. brrrr) Disturbed og svo má lika setja inn hljómsveitir eins og insane clown posse ofl sekemmtilegar, be creative, UTVARP á ða vera fullt starf handa minnst 5 manns minnst sem sjá um dagskrá og almennileg lög, þetta er nationwide þó það se bra yfir reykjavik.. þið vitið það alveg og ísland á skilið a vera þáttakandi í nútimanum ásamt unklashkistan þarna. og þið vitið bara almennilleg ROKK lög á fínni rás, má alveg vera i bland við ananð aen minnst 50 % ROKK, Rokk er ekki manic street preachers og annar mellow viðbjóður.
ég innilega hata svona x ömurlegt mellow rusl sem xið hélt fram að væri rokk, helvæítis fífl að segja manni svoina kjaftæði og drulal yfir mann sífellumm viðbjóði.
ÉG bið um almennilega RoCkstöð ásamt um það bil LANGflestum sem e´g þekki og bara einfaldlega er meiri markaður fyrir þ.vi en að spila 100 visnælustu löginn einungis allann dginn af hvaða sort sem er. Það ÞArf fjölbreytni i útvarstöðina og lagalista sem segir að einhver hafi pælt i honuim i minnst 15 mínútur :P
Takk fyrir mig ROCK: ON !!!!!!