Okey þú hlýtur að vera einhver mesti fáviti í heimi…
Hvaða rétt hefur þú á að koma hingað og bulla fullt af hlutum sem eru ekki sannir um hljómsveit eins og þessa.
“Blazary og Kiedis einbeittu sér að því að læra á trompett og gítar en Kiedis hugsaði um ljóð og leiklist á meðan þeir voru í skóla.”
Anthony Kiedis lærði aldrei á trompett eða gítar og Flea lærði ekki á gítar, hann spilaði hinsvegar á trompett.
“Árið 1985 snéru Slovak og Irons aftur til baka með skottið á milli labbana eftir að What Is This hættu”
Hvaða helvítis rugl er þetta maður!!! Jack Irons sneri ekki aftur til að spila á þessari plötu, það var Cliff Martinez sem trommaði á freaky styley, kynna sér svona mál áður en þú segir þetta. Og með skottið á milli lappana? ertu að grínast í mér eða? Hillel ákvað að snúa aftur því að hann var farinn að hallast meir að stefnu red hot í músík og útaf því að red hot voru vinir hans og hann saknaði þeirra og elskaði þá. Og what is this hættu ekki vinur minn !!!! Jack Irons spilaði áfram með þeim.
“Eftir þetta kom enn meiri metnaður í strákanna og þeir ákvöðu að fá sér einhvern góðan “producer” til að gera þeirra næstu plötu sem átti eftir að kom þeim endanlega á framfæri. Blood Suger Sex Magik, platan varð gríðar vinsæl og seldist í milljón og milljónum eintaka. Lög eins og “Give It Away” og uppáhalds lag margra “Under the Bridge” (geggjuð byrjun á lagi).”
Heyrðu, meiri metnaður? það kom ekkert meiri metnaður, þeir höfðu 150 % metnað frá byrjun. Og þeir ætluðu að fá sér rick rubin '85 en rick var svo hræddur við þá að hann vildi það ekki, hann kom á æfingu hjá þeim og þeir voru svo uppdópaðir, skuggalegir og það var svo þungt loft þarna að rick fór bara út!!! Og þeir fengu sér nýjan próduser því að beinhorn sem pródusaði mothers milk var með tómt vesen og var alltaf að segja john að nota layera á lögin og svona. Og svo er það sugar, ekki suger.
“Frusciante ákvað að yfirgefa hljómsveitina útaf alltof mikillar notkunar sinnar á eiturlyfjum í byrjun árs 1992.”
ERTU EITTHVAÐ ÞROSKAHEFTUR, ekki trúa öllu sem þú heyrir um fólk. Hann var einfaldlega óánægður með fokking allt varðandi bandið. Í heilt fokking ár spilaði hann í red hot chili peppers bara því hann elskaði flea og að spila með honum, allan þennan tíma leið honum hræðilega, hann hataði hvað þeir voru orðnir frægir, hann hataði að platan þeirra væri að seljast út um allan heim, og hann fór að hata anthony og allt sem anthony gerði. Anthony kom líka mjög illa við hann því anthony er svona “badass” týpa og fattaði ekki að hann var að særa john. Á þessum tíma var hann ekki háður eiturlyfjum vitleysingurinn þinn.
“Þegar þeir voru að túra eftir þessa plötu þá kom það í ljós að Navarro var ekki að “fitta” inní hljómsveitina og hann yfirgaf hljómsveitina 1998.”
Dave Navarro var rekinn útaf því að hann var kominn úti rugl, og var kominn úti mikla eiturlyjfaneyslu sem varð til þess að hann mætti ekkert á æfingar eða mætti og var bara útur heiminum.
“Það var öðru nær túrinn sem kom á eftir plötunni varð að algjöru rugli, þeir neituðu að spila lög af “One Hot Minute” sem var ekki vinsælt hjá aðdáendum sem ég skil nú ekki alveg.”
Nei þú hlýtur að vera grínast…þeir vildu ekki spila lög af one hot minute því john frusciante vildi það ekki því honum leið illa að heyra þetta því þetta var erfitt tímabil í hans lífi og red hot vildu bara spila nýtt stöff.. Sýndu einhverja fokking virðingu.
“Vonandi ná strákarnir að halda sér edrú enda hafa þeir allir átt við eiturlyfa vandamál að stríða, einnig vonum við að það komi nýjar plötur frá þeim í framtíðinni.”
Anthony söngvari hefur verið clean síðan december 2000.
John hefur verið clean síðan 1999.
Chad hefur aldrei átt við eiturlyfjavandamál að stríða
Flea hefur aldrei átt við alvarlegan eiturlyfjavandmál að stríða.
Ég er mjög svekktur með þessa grein, hún er illa stafsett, öll í klessu og full AF RAMM VITLAUSUM STAÐREYNDUM
ég þyrfti að gera grein sem væri rétt
ÞÚ ÆTTIR AÐ SKAMMAST ÞÍN
Ég hlít að vera mesti fáviti í heimi!!!!
“”Blazary og Kiedis einbeittu sér að því að læra á trompett og gítar en Kiedis hugsaði um ljóð og leiklist á meðan þeir voru í skóla.“
Anthony Kiedis lærði aldrei á trompett eða gítar og Flea lærði ekki á gítar, hann spilaði hinsvegar á trompett.”
Auðvitað var það þannig að ég skrifaði óvart Kields í stað Flea og auðvitað lærði Flea ekkert á gítar ég veit það en þetta er ljót mistök að skrifa trompett á undan og síðan að skrifa kields í stað Flea.
“”Árið 1985 snéru Slovak og Irons aftur til baka með skottið á milli labbana eftir að What Is This hættu“
Hvaða helvítis rugl er þetta maður!!! Jack Irons sneri ekki aftur til að spila á þessari plötu, það var Cliff Martinez sem trommaði á freaky styley, kynna sér svona mál áður en þú segir þetta. Og með skottið á milli lappana? ertu að grínast í mér eða? Hillel ákvað að snúa aftur því að hann var farinn að hallast meir að stefnu red hot í músík og útaf því að red hot voru vinir hans og hann saknaði þeirra og elskaði þá. Og what is this hættu ekki vinur minn !!!! Jack Irons spilaði áfram með þeim.”
Ég er nú nokkuð viss um að What is this hættu en annarrs skrifaði ég að í sviga að ég vissi ekkert um þá, hvað með skottið á milla labbana dæmið þá á það er vera svona nett grín. En því miður er ég ekki alveg viss með þetta trommara rugl, ég verð að taka þig á orðinu.
Næsta dæmið verð ég bara segja að auðvitað höfðu þeir 150% metnað, en þeir vengu sér frægan og góðan poducer á SUGAR. En hljómsveit sem er með þungt loft og þetta sem þú skrifaðir er auðvitað ekki að sýna neinn alvöru metnað.
“ERTU EITTHVAÐ ÞROSKAHEFTUR, ekki trúa öllu sem þú heyrir um fólk. Hann var einfaldlega óánægður með fokking allt varðandi bandið. Í heilt fokking ár spilaði hann í red hot chili peppers bara því hann elskaði flea og að spila með honum, allan þennan tíma leið honum hræðilega, hann hataði hvað þeir voru orðnir frægir, hann hataði að platan þeirra væri að seljast út um allan heim, og hann fór að hata anthony og allt sem anthony gerði. Anthony kom líka mjög illa við hann því anthony er svona ”badass“ týpa og fattaði ekki að hann var að særa john. Á þessum tíma var hann ekki háður eiturlyfjum vitleysingurinn þinn.”
Þarna verð ég bara að segja að ég skrifaði það sem ég las, þ.e.a.s. að hann hefði verið háður vímuefnum eða eiturlyfjum. Hvað hans mál með Anthony þá nennti ég bara ekkert að fara útí það hitt fannst mér einfaldara.
“”Þegar þeir voru að túra eftir þessa plötu þá kom það í ljós að Navarro var ekki að “fitta” inní hljómsveitina og hann yfirgaf hljómsveitina 1998.“
Dave Navarro var rekinn útaf því að hann var kominn úti rugl, og var kominn úti mikla eiturlyjfaneyslu sem varð til þess að hann mætti ekkert á æfingar eða mætti og var bara útur heiminum.”
Ertu þí eitthvað þroskaheftur ég skrfaði “fitta” það er í raun það að hann hefði verið í rugli og öllu því sem þú segir. En ég var ekki með það á hreinu hvort hann hefði verið rekinn eður ei.
“”Það var öðru nær túrinn sem kom á eftir plötunni varð að algjöru rugli, þeir neituðu að spila lög af “One Hot Minute” sem var ekki vinsælt hjá aðdáendum sem ég skil nú ekki alveg.“
Nei þú hlýtur að vera grínast…þeir vildu ekki spila lög af one hot minute því john frusciante vildi það ekki því honum leið illa að heyra þetta því þetta var erfitt tímabil í hans lífi og red hot vildu bara spila nýtt stöff.. Sýndu einhverja fokking virðingu.”
Sýna smá virðingu???? Hei á þessum túr varð allt brjálað, fólk varð alltaf hundóanægt með þá eftir tónleika með þeim útaf þessari staðreynt að þeir neituðu að spila lög af One Hot….
“Chad hefur aldrei átt við eiturlyfjavandamál að stríða”
Oki ég dró hann með í svaðið með hinum. Ónei… en hvað um það æstu þig meira.
Hvaða djö… rugl er þetta að æsa sig útaf engu, þó svo að það séu einstaka villur og hvað varðar að greini sé öll í klessu er rétt. En hvað þetta með stefsetninguna þá var maður að flýta sér að setja hana inn. En annarrs þá er maður kannski bara það heimskur að maður getur ekki gert betur.
En andaðu rólega FÁVITI!!!
0
“”Árið 1985 snéru Slovak og Irons aftur til baka með skottið á milli labbana eftir að What Is This hættu“
Hvaða helvítis rugl er þetta maður!!! Jack Irons sneri ekki aftur til að spila á þessari plötu, það var Cliff Martinez sem trommaði á freaky styley, kynna sér svona mál áður en þú segir þetta. Og með skottið á milli lappana? ertu að grínast í mér eða? Hillel ákvað að snúa aftur því að hann var farinn að hallast meir að stefnu red hot í músík og útaf því að red hot voru vinir hans og hann saknaði þeirra og elskaði þá. Og what is this hættu ekki vinur minn !!!! Jack Irons spilaði áfram með þeim.”
“Ég er nú nokkuð viss um að What is this hættu en annarrs skrifaði ég að í sviga að ég vissi ekkert um þá, hvað með skottið á milla labbana dæmið þá á það er vera svona nett grín. En því miður er ég ekki alveg viss með þetta trommara rugl, ég verð að taka þig á orðinu.”
What is this hættu vissulega en ekki leið og Hillel fór frá þeim kallinn minn. Þeir hættu seinna en það.
“En því miður er ég ekki alveg viss með þetta trommara rugl, ég verð að taka þig á orðinu.”
Jesús minn eini? taka mig á orðinu? CLIFF TROMMAÐI Á FREAKY STYLEY, ÉG ER AÐ SEGJA ÞÉR ÞAÐ NÚNA, ÞAÐ ER STAÐREYND!!
“Næsta dæmið verð ég bara segja að auðvitað höfðu þeir 150% metnað, en þeir vengu sér frægan og góðan poducer á SUGAR. En hljómsveit sem er með þungt loft og þetta sem þú skrifaðir er auðvitað ekki að sýna neinn alvöru metnað.”
Haha ertu að reyna vera fyndinn eða ertu bara svona heimskur?
1. platan: Pródúserinn var ANdy Gill og red hot ELSKUÐU ANDY útaf lífinu og voru himinlifandi að fá hann, þeir vildu fá hann til að gera góða plötu en svo komust að þeir að því að hann var ekki jafn góður og þeir héldu
2: platan: George Clinton var próduser, veistu kannski ekki hver það er?
George Clinton er fokking kóngur funksins og hann er miklu betri próduser en rick rubin að mati anthonys. Þeir vildu fá hann meira en allt annað því þeir höfðu svo mikinn metnað. Og þá fólk sé með þungt loft er kannski alveg metnaður félagi!
3-4 platan: beinhorn…uuu sama og með hina, fíluðu hann í tætlur.
“”Þegar þeir voru að túra eftir þessa plötu þá kom það í ljós að Navarro var ekki að “fitta” inní hljómsveitina og hann yfirgaf hljómsveitina 1998.“
Dave Navarro var rekinn útaf því að hann var kominn úti rugl, og var kominn úti mikla eiturlyjfaneyslu sem varð til þess að hann mætti ekkert á æfingar eða mætti og var bara útur heiminum.”
Ertu þí eitthvað þroskaheftur ég skrfaði “fitta” það er í raun það að hann hefði verið í rugli og öllu því sem þú segir. En ég var ekki með það á hreinu hvort hann hefði verið rekinn eður ei.
Hey vá shit þú veist þetta náttla. þú gætir kannski lýst því fyrir mér hvernig það fór fram að Dave hætti og hvað var nákvæmlega í gangi? því ég get alveg lýst því fyrir þér í smáatriðum Félagi.
“Hvaða djö… rugl er þetta að æsa sig útaf engu, þó svo að það séu einstaka villur og hvað varðar að greini sé öll í klessu er rétt. En hvað þetta með stefsetninguna þá var maður að flýta sér að setja hana inn. En annarrs þá er maður kannski bara það heimskur að maður getur ekki gert betur.
En andaðu rólega FÁVITI!!!”
Okey….er ég að æsa mig útaf engu? Mér finnst satt að segja bara fáranlegt að koma á vinsæla síðu eins og huga og copy-paste texta um hljómsveit, ég er nokkuð viss um að þú hafir copy-peistað þessu flest öllu og ljúga að fólki bulli um persónur, það kalla ég virðingarleysi.
Svo les fólk þetta og hugsar með sér “já humm þetta er svona” og fer að segja þetta við fólk þangað til flestir halda eitthvað allt annað en það sem er satt.
Og vinur minn, það er greinilegt að þú veist ekki JACKSHIT Um red hot chili peppers. Þú ert fáviti og hefur örruglega bara hlustað á lögin sem eru í útvarpinu og ekki reyna vera rífast við mig um red hot chili peppers.
þú svaraðir þessu fáranlega, þú hefðir átt að segja “fyrirgefðu, ég veit ekkert hvað ég er að pæla, ég er svo mikið fífl” því það er sannleikinn.
0
Rólegur.
Ég verð auðvitað að viðurkenna að þú veist greinilega meira um þessa hljómsveit heldur en ég. Hvað varðar að ég hafi bara hlustað á lögin þeirra í útvarpinu, það er nú ekki rétt en ég nenni nú ekki að fara verja mig persónulega fyrir þér. Segja þér hvar ég hef heyrt í Red Hot, kannski heyri ég minnst af þeim í útvarpinu.
Þú segir að ég þurfi að biðjast afsökunar á þessum skrifaum mínum og kannski það sé rétt.
Afsakaðu.
Þú veist greinilega meira en ég. :) En ég held að fólk taki þessu nú ekki of alvarlega. Þetta er svona grein til þess að fólk fari kannski að lesa sér meira til um þessa hljómsveit (sem ég þarf greinlilega að gera ef marka má þig).
Hvað um það, vonandi getur fólk bara hætt að lesa þessa grein og einbeti sér betur af því að hlusta betur á þá. Það er allavega það sem ég ætla að fara að gera.
0