Það þarf eitthvað mikið að gerast til að það sé hægt að fá Bjössa til að taka upp bassann aftur held ég. Held hann eigi ekki einu sinni bassa lengur. Hefur amk ekki spilað neitt í 5 ár og held að hann sé ekkert mikið á leiðinni að fara gera það. Verðum samt að reyna. Þetta mundi vera það flottasta.
Þó svo að það væri nóttúrulega frábært að sjá HAM live þá er ég einhvern veginn ekki að sjá að þeir eigi eftir að gera það. Þeir hættu nú með hljómsveitina á sínum tíma vegna þess að þeir sögðust ekki geta komist með hana lengra en hún væri komin og ég held að þeir væru bara að skjóta sig í fótinn með einhverju svona. Svo sé ég nú ekki fyrir mér HAM meðlimina koma saman stuttklipptir!!!
Það yrði feitt ef Ham myndi spila.. en ég er ekkert allt of viss um Að Sigurður Kjartansson myndi spila með.. eg sá í Imbanum um daginn viðtal við þá. Þeir sögðu að Sigurður væri of Montinn of upptekinn við að spila með þeim.
Bara svona til fróðleiks etsee þá heitir hann Sigurjón Kjartansson ekki Sigurður. Án þess að ég hafi séð þetta viðtal þá spyr ég voru þeir ekki bara að grínast með Sigurjón? Hvort sem er þeir myndu aldrei spila án Sigurjóns þar sem að hann samdi nánast öll lögin með Ham.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..