Hljómsveitin Pan hefur hertekið Hafnarfjarðarleikhúsið og ætlar að fagna fæðingu demódisks síns miðvikudaginn 26. febrúar ásamt góðum félögum og killer ljósashowi. Á stokk stíga:
Sign Pan Gizmó Waste
Húsið opnar kl. 20 og fjörið hefst kl. 20:30 þannig að það er um að gera að mæta snemma. Það kostar 500 kr inn og verða léttar veitingar í boði. Ekkert aldurstakmark.
Já, mér finnst það líka í lagi að auglýsa tónleika í greinum. En það stendur nákvæmlega það sama og í “atburðir” þannig að ég verð að vera smmála Brainpolice í þessu tilviki…
sign eru góðir. Kannski að maður kíki útaf þeim en afgangurinn af þessu er ömurlegur! Sérstaklega Pan, þunglamalegt og illa spilandi hljómsveit með fáránlega lélegan söngvara! Ég tek það fram að þetta er mín skoðun!
Er þetta röðin, þ.e. waste fyrstir og sign síðastir, því ef svo er þá er kannski að mar nenni að mæta og hlusta á fyrri tvö böndin …. nenni eiginlega ekki að mæta ef pan og sign eru að troða sér á milli hinna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..