Ég heiti Metallickerr þar. :D Jamm, ég er oft þar.
James er giftur á 3 börn, var að eignast það seinasta í byrjun þessa árs, þannig hann er ekkert neinn hommi.
Með ‘We did it again’ lagið. Þið sem segist hafa misst alla trú á Metallica eftir þetta lag, kynnið ykkur málið betur. Þannig er mál að vexti, að tónlistarmaður sem kallar sig Swizz Beats bað Metallica-liða að gefa sér eitthver ný riff til að nota í lagi sem hann ætlaði að gera. Þeir bara “já sure, komdu í heimsókn”. Hann kom, tók nokkur riff sem hann var ánægður með, og fór svo aftur í stúdíóið sitt. Nú átti Swizz Beats riffin, og gat gert hvað sem er við þau. Hann ákvað að láta þann hommadverg Ja Rule rappa inná riffin (sem er í sjálfu sér móðgun við Metallica, en þeir gátu ekkert gert, ekki þeirra lag). Metallica eiga ekki neitt í þessu lagi. Oft á Kazaa er þetta lag merkt “Metallica feat. Ja Rule - We did it again” eða eitthvað álíka, en það ætti í raun að vera “Swizz Beats feat. Ja Rule - We did it again” þar sem Metallica eiga ekki neitt í þessu lagi. Og svona btw, ég gerði heila grein um þetta einu sinni, og hef þurft að endurtaka þetta NOKKUÐ oft, aftur og aftur, og ég ætla ekki að gera það aftur.