Vá hvað það er kúl að Robb skuli vera farinn, about time! Þó hann hafi verið að skána aðeins þarna undir lokin þá er hann samt mjög pirrandi náungi… og það kusu hann allir! Segir sitt.
about time ? Robb er eini skemmtilegi og smart gaurinn ég hata þennan freaking kínverja eða hvað hun er hun fer svo í taugarnar á mér finnst hún svo sérstök ! KASOD
Robb var bara cool og lagði mest effort í allt.<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Hmmm ok við erum ósammála um þetta greinilega, en þú getur varla neitað því að maðurinn veit varla hvað það er að halda kjafti, og bullið sem kemur út úr honum, gmg! Ég viðurkenni þó að hann var bestur af þeim í þrautum sem reyndu á líkamlegan styrk, það var bara ekki nóg…
Það ætti að vera nóg :) Bullið útúr honum ? fyndið að heyra það og mér fannst þetta líflegasti og skemmtilegasti gaurinn.<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
lol finnst þér hún æðisleg? LoL ef hún vinnur þá horfi ég ALDREI aftur á survivor that´s for sure<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Já, loksins var hann rekinn þessi Rob. Alvarlega villtur gæi. Mér fannst æðislegt að þau hin sáu í gegnum hann þegar hann var að væla þetta væmna rugl þarna síðasta kvöldið og allir fóru að gráta. Hann er nefnilega ,,sweet talker" og þetta var taktík hjá honum til að fá að vera áfram. Ég segi, áfram Shi Ann, þetta var svo sannarlega hennar sigur.
sko Jed sem ég hélt með fór í 3. þætti eða eitthvað! svo var ég byrjuð að halda pínu með Robb, nei nei þá er hann kosinn út, gat verið! en ég þoli ekki Shii Ann!! ég er samt ekkert hætt að horfa:) kannski ég fari að halda með henni þá verður hún kannski kosin út:) nei segi sona, veit bara ekkert með hverjum ég á að halda:( <br><br>Kv. Sweet (",) ================
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..