Það var svo sem ekkert óvænt að hún væri kosin í burtu. Hún var alltof mikil kelling fyrir svona erfitt dæmi. Það hefði líka verið fáránlegt af hópnum að kjósa Clarence í burtu því hann hefur alla líkamlega burði til að koma þeim áfram í keppnunum. Þó hann hafi aðeins klúðrað þarna með því að opna dósina handa Diane.
Þú getur litið á þessar baunir á tvo vegu. Ef þú túlkar þetta á besta veg fyrir Clarence þá hefur Diane sagt að hún yrði að fá eitthvað að borða og hann hefur opnað dósina fyrir hana af því hann er svo góður gæi en fengið sér samt smá sjálfur eins og hann viðurkenndi. Ef þú túlkar þetta hins vegar á versta veg fyrir Clarence þá hefur hann séð sér leik á borði að opna dósina af því hann langaði í eitthvað en gæti afsakað sig með því að Diane væri svo veik ef það kæmist upp. Mér sýnist þetta frekar vera það seinna vegna þess að hann faldi dósina svo þetta kæmist síður upp og hann tók líka tvö kirsuber kvöldið áður sem sýnir að hann er gráðugur.
Það er samt heimska að reyna að kjósa einhvern burtu, sem greinilega er sterkur einstaklingur og getur hjálpað mikið til við að vinna keppninar, sem er jú það sem skiptir mestu máli…
Samt finnst mér hann hafa verið rosalega vitlaus að gera þetta…. ég meina… hefur þetta fólk ekki horft á fyrri þáttaraðirnar með survivor??? lærir fólk ekki af því??
Sumir ráða náttúrulega ekki við eigin græðgi. Svo getur líka verið að Diane hafi vitað að hún yrði kosin burt sem veikasti einstaklingurinn og hún hafi fengið hann til þess að gera þetta til að geta kennt honum um og reyna að láta kjósa hann burt í staðinn. En hann var náttúrulega líka gráðugur, annars hefði hann ekki tekið þetta í mál.
Einmitt… ég held það nebbla líka… hún diane sá fram á að verða send burtu því hun var svo mikil aumingi, og fékk því clarance til að opna dósina, en neitaði því síðan fyrir framan hópinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..