CAN I GET A HELL YEAH?? ótrúlega er ég fegin maður! Búin að vera að kjósa hann og halda með honum og viti menn, vinnur hann svo ekki bara :D Ég er ekkert smá fegin og hlakka til að heyra hann með Supernova!
Já, það gerði ég líka. Vakti eflaust alla blokkina sem ég bý í. Ekkert smá mikil gleði sem ríkti hjá mér, enda búin að vona þetta lengi. Hlakka bara til núna að heyra frá honum með hljómsveitinni.
Eeeeh leitt að segja þér það en Lucas syngur ekki með hljómsveit sem nefnist “Supernova”. Hljómsveitin verður að breyta nafninu í eitthvað allt annað. Það er af því að það er til önnur hljómsveit sem ber þetta nafn Supernova svo það er því miður ekki hægt að kalla lengur rokksveitina Supernova sem Lucas vann í. Bömmer ekki satt! En ég er sáttur með úrslitin enda vissi ég að Magni átti aldrei möguleika á endasprettanum.
Leitt? Mér er nú nokk sama um nafnið á hljómsveitinni svo lengi sem ég fæ að heyra meira frá honum Lukasi. Ég gæti ekki verið meira ánægð með úrslitin. Finnst þetta æðislegt og Lukas alveg frábær! :D
Nú er ég pirraður, er að vaka frameftir til þess eins að komast að einhverri svona vitleysu. Ég gæti alveg eins hlustað á 2 ketti verið að væla á hvorn annan í stað þess að hlusta á Lukas.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..