Vá af hverju vann Rossi mig langar svo að lemja þessa manneskju. Grenj Ég var svo fátækur ég lifði á götunni en meira grenj Það var alltaf svo típíst hann að mundi vinna. Ohh hvað ég er PIRRAÐUR: FOKK Ég hlakka bara til að sofna Mig langaði að Toby mundi vinna.
Bætt við 14. september 2006 - 01:47 Því að það væri miklu flottara að Magni mundi byrja sinn ferill og þannig.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Toby var góður söngvari en hann passaði bara engan veginn í þessa hallærislegu hljómsveit.. Lukas gerir það hinsvegar :) Ég er ekki að fíla Lukas og ekki að fíla Supernova sem hljómsveit (þó ég fíli Jason sem persónu og Tommy afþví hann er HOT) Held því að það hafi bara verið best að Lukas ynni þetta
Sex appeal er, allavegna fyrir mér, margt meira en útlit… og þegar hann gerir eitthvað svona þá hrapar hann niður í sex appeal, fyrir mig… Kannski ekki endilega fyrir aðra.
Finnst þessi náungi svo lélegur söngvari, hef svo sem ekkert út á persónu hans að setja, en bara röddin… Jukk, mun aldrei hlusta á þessa hljómsveit með honum í henni…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..