Held það horfi bara enginn Bandaríkjamaður á Eurovision þó ég geti ekki alhæft það.. Þetta er keppni milli Evrópulanda og ég efast um að keppnin sé sýnd í Bandaríkjunum..
Já afþví það er alþjóðlegt.. Hefðurðu kannski ekki tekið eftir því að Magni er Íslendingur? Þetta er ekki eins og Eurovision og engan veginn hægt að bera þetta saman.. Þetta er bara eins og hver annar sjónvarpsþáttur.. Þetta er sería af sjónvarpsþætti og þú getur keypt sýningarréttinn á honum (held ég sé að fara með rétt mál í sambandi við að kaupa sýningarrétt??) Eurovision er ekki sería af sjónvarpsþætti…
já en við höfum nú ekki séð allt ennþá;) .. það sem að mér finnst best við Silvu Nótt eru vandræðalegu þagnirnar og mómentin sem að hún getur skapað!! god hvað ég skammaðist mín þegar hún sagði að Lucas væri með disability:S (þó að það væri fyndið:P)
Minnir pínu á vandræðalegu mómentin sem að skapast í The office:S.. get ekki horft á svona þætti líður allt of kjánalega!
Helvítis merinni mistókst að gera sig eitthvað fræga á eurovision, hún er ekkert í dag nema frík sem er þjóðinni til skammar með sínum asnalegu og vandræðalegu framkomum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..