held að flestir séu á því að þeir vilji frekar sjá þetta með eigin augum heldur en að lesa einhvern spoiler, sama hvort hann sé sannur eða rugl. Bara alveg sama málið með alla þætti eða íþróttaleiki: FLESTIR vilja ekki vita af þessu … En jú mættuð skella upp einu stk. spoiler-free skilti á vefsíðuna ef þið viljið þetta ekki stjórnendur, hafa það sýnilegra :)
Sá samt á blogginu hans Dave Navarro að þá sem hann vill sjá niðri í B3 eru þau Toby, Storm og Magni … finnst þessi yfirýsing hann frekar virka þannig, allavega á mig að henda áhorfendum af sporinu uppá spennuna (eru nottla að selja áhorf :p) en mér fannst Toby eiga þennan þátt. Fannst hann frábær.
Þá sem ég myndi vilja sjá í B3 eru Storm (átti gott performance núna en hún er bara svo mikið smábarn þegar hún fær þessi hyper-köst), Ryan (flottur, búinn að standa sig vel, en finnst hann full einhæfur og ofspilar þessar falsettur sem eru farnar að pirra mig) og Dilana (ég hata persónu hennar, ég er bara búinn að vinna of oft og lengi með svona fólki sem baknagar aðra og skjóta svo jafnvel sjálfa sig í bakið að ég vil ekki vita af þessu pakki, það lærir aldrei; gott á hana og burt með hana).