tommylee er alltaf að gera dónalegar athugasemdir og eitthva og svo held ég að eina ástæðan að zayra er þanna að þeim finnst hún hot&hún er eins og taktlausur fiskur með lappir..
Held samt að Zayra sé bara þarna útaf hún er furðufugl og þeir vilja hafa smá hlátur í þessu í leiðinni :) Einhvernveginn held ég líka að þeir séu nú þegar búnir að velja aðalsöngvarann og ég veðja á það sé Dilana því það er alveg sama hvernig frammistaðan hennar er, þeir fá alltaf bóner og hrósa henni alveg þvílíkt! Mér fannst hún td ekkert spes í þarsíðasta þætti (eða þeim þætti þar sem hún söng Zombie) .. Þessvegna halda þeir Zayra lengur inni uppá “fönnið” því hún á hvort eð er eftir að fara einhverntímann rétt eins og allir hinir..
ÞRIÐJA FÓTNUM!!!! Bwhahahaha ;) En já, ég er sammála.. Finnst samt Tommy Lee bara gera það! En það er samt bara sexy því hann er svo sexy á meðan hann er að þessu!! Wrarr ;) Hehehe
hahaha.. það mig svona 3sekúndur að fatta þetta.. en nei mér finnst þeir ekki dæma með “þriðja fætinum” Ég elska Zayru(?) Hún er sá þátttakandi sem ég bíð eftir síðan fer ég að sofa.. Hún er bara svo klikkuð.. Ég held að rock star myndi missa nokkur ratings stig ef hún væri ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..