Fá þeir sem elnda í 2,3 eða 4 sæti einhvern pening? Eða er það bara sá sem sigrar sem fær einhvern pening? <br><br>Ekkert er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift!
Jú hinir fá minnir mig um 10000 til að taka þátt eða þá aðallega til að bæta upp fyrir vinnu missinn.<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
annað sætið fær ekkert $100.000, sá eini sem fær pening er winnerinn.<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
einfaldlega rangt<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
Hehe, ég ætla ekki að eyða tíma mínum í að reyna að sannfæra þig ef þú heldur það ;) Ég er 100% viss um þetta auk þess sem þetta kemur í ljós í síðasta þættinum. Í lokin vil ég minna á þátt þegar Jenna átti að velja milli Rob og Matt til að hafa með sér í final tvo. Þá sagði Jeff að þetta væri 900.000 $ vote…AHA!
En eg veit að eg hef rett fyrir mér…horfðu bara á síðasta þáttinn!
Ég horfði á síðasta þáttinn þegar hann var sýndur í bandaríkjunum á sunnudagsnóttina og hef horft á þá (já, tveir) oft síðan. Virkilega sorglegt hérna hjá þér að reyna ljúga svona kjaftæði, ekki ein af þeim sem geta viðurkennt eigin mistök. Jenna átti aldrei að velja á milli “Rob” og “Matt”, hvað í andskotanum ertu að tala um? Jeff sagði aldrei að þetta væri 900.000$ vote. Það er enginn 100.000kr fyrir nr2 enda væri það absúrd. Hver er “Matt”? Það er enginn Matt þarna. Þroskastu og sættu þig við eigin mistök án þess að reyna ljúga svona kjaftæði.<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
Gelgjustæla? Svaraðu póstinum mínum almennilega og færðu rök fyrir máli þínu ellegar þegiðu. Hlakkar þig til að sjá þáttinn á mánudaginn? Varstu ekki að segja að þú hefðir verið búin að sjá hann?<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
Reyndar var ég að tala um SURVIVOR amazon…þú hefur greinilega ekki fylgst með því annars hefðiru fattað það. Ef þú hefur svona mikinn áhuga á þessu, kynntu þér þá bara málið. Spurðu aðra hugara sem fygljast með þáttunum…sem þú hefur GrEiNiLeGa EKKI GERT!!! Og já, eg endurtek…GELGJUSTÆLA heheh :P
Hverjum er ekki sama um Amazon? Hvenær minntistu á Amazon? Við erum að tala um núverandi seríu, ég þarf ekki að “kynna mér málið”. Hvernig er ég með gelgjustæla? Endilega útskýrðu.<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
þú ert e.t.v að rugla saman við að sæti nr 2 hefur stundum unnið bíl að andvirði 100.000$.<br><br><i>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes. </i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..