Veit einhver af hverju næsti nýi þáttur af Survivor verður sýndur næsta föstudag kl. 8 (á móti Idol)? Og svo lokaþátturinn næsta mánudag? Hvað er Skjár 1 eiginlega að spá?<br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
hmmm sleppa Idol þá? Idol er hálftíma seinna en takk fyrir að segja þetta! yndislegt að þetta sé svona ! YEA!!!<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Já sammála, dálítið djarft að fara upp á móti Idol, held nú að s1 endi á botninum í þessari baráttu, skil ekki hvað þeir eru að spá, annars er þetta fínt, maður er orðinn dálítið spenntur, ég mun amk horfa frekar á Survivor.
Það eru margar mögulegar skýringar, en ég held það sé vegna þess að þeir ætli í raun að nota tækifærið og klára seríuna eins fljótt og þeir geta. Þeir flýta lokaþættinum um heila viku sem er náttúrulega snilld því það verður lítil sem engin hætta á spoilerum :D
Næstsíðasti þátturinn verður sýndur í Bandaríkjunum í kvöld, fimmtudag, og svo á Íslandi á morgun. Tveggja tíma lokaþátturinn verður svo sýndur úti á sunnudaginn og væntanlega á mánudaginn hér. Aldrei verið eins lítill séns á maður lesi óvart spoilera - yay! (hefur komið alltof oft fyrir mig) <br><br>—————– *Evil things have plans. They have things to do!*
Þetta er snilldar framtak hjá SKJÁ1, nú er mun minni hætta á spoilerum. Ef þetta væri á venjulegum tíma þá væri í raun 100% örrugt að e-r hálfviti hér á huga eins og þessi sem postaði “Grimmur” þræðinum hér að ofan eyðileggi fyrir manni.<br><br>Before you judge someone, try walking a mile in his shoes. That way you are a mile away from him and you have his shoes.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..