Mér finnst það hafa verið stór mistök hjá Drake að hafa ekki kosið Jon út því að það er enginn búinn að fatta hvað hann er mikill hálfviti. Hann hefur alltaf verið í minstu uppáhaldi hjá mér og ekki varð það betra þegar ég las um hann í Séð og heyrt að hann hafi bara komið í þáttinn til þess að ná í stelpurnar og svo sagði hann ekki frá því að hann var tekinnn fyrir ölvunarakstur eða eitthvað svoleiðis og þurft að vera í fangelsi í tvo daga. Mér fannst það líka skrítið að Rupert hafi kosið Michelle út því að mér hefur alltaf fundist þau vera góðri vinir.
Svo hef ég tekið mjög mikið eftir Osten. Hann er alveg rosalegur massi og sterkur en hann er samt svoo mikill aumingi. Hann gerir ekki neitt og hjálpar ekki neitt og svo þegar þau töpuðu svona oft þá gafst hann strax upp og ég held að það hafi verið honum að kenna að þau unnu ekki neitt þarna fyrst. Þau hin treystu á hann og hann gerði ekki það sem hann gat því að hann var í fýlu yfir að hafa tapað nokkrum sinnum í röð. Þá urðu hin kannski smá ótraust og vissu ekki alveg hvað þau ættu að gera.
Jæja. Mig langar mikið til að vita álit ykkar bæði á þættinum í kvöld og svo á þátttakendunum.<br><br><i>See you in next live when we are both cats.
</i> - <b>Vanilla Sky</b>
………<font color=“Blue”>EF </font><font color=“Navy”><b>ÞÚ</b></font> <font color=“Blue”>VILT FÁ PHILLIPS PULLMAN ÁHUGAMÁL SENDU</font>
<font color=“Navy”><b>MÉR </b></font><font color=“Blue”>ÞÁ SKILABOÐ</font>………<font color=“Navy”>LISTINN</font> (<font color=“Blue”><b>30</b></font>) <font color=“Navy”>ER Á KAMSÍR-SÍÐUNNI MINNI</font>
<i>Hann samdi meðal annars Gyllta áttavitann, Lúmska hnífinn og Skuggasjónaukann</i>
<a href="http://kasmir.hugi.is/uddabudda">Kasmírinn minn</a