Mér finnst hún allavega ekki eiga skilið að komast lengra. Hún er búin að vera löt og komast áfram á því einu að eiga vini á réttum stöðum. Mér fannst samt gott hjá hinum að reka Heidi á undan Jennu því Heidi er sterkari og nú er Jenna alein þarna og á ekki eftir að meika það, hún er og mikil félagsvera til þess. Næsti þáttur verður spennandi!
Hey! Fjandinn hafi það, ekki vera að blanda hárlitnum á henni inn í þetta. Asni.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>The animals of the world excist for their own reasons, they were not made for humans any more than black people were made for whites or women for men.</i><br><h
Mér finnst ekkert skrítið að hún hafi verið löt að því að Rob var búinn að segjast ætla að reka hana og svo Jennu til hvers að gera eitthvað fyrir þá og fara svo.
ég er sammála með heidi að hun skili vera rekin!Mér finnst að Cristy hefði ekki átt að vera rekinn hún var svikinn á versta hátt!!
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Ég er alveg sammála þér! Þessi kona var gegt óþolandi hver getur þolað svona konu til lengdar?allavega ekki ég! Hún er svona týpa sem segist vera góð í öllu en getur í alvöru ekkert,enda gerði hún MJÖG lítið gagn…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..