Þetta sýnir bara að þau hafa ENGA Survivalskills, eða kunnáttu á óbygðunum!! Marr á ALDREI að skilja eftir opinn eld, sama hve lítill hann er óeftirlitslausann á skógivöxnu svæði, það ættu allit að vita. En það sem gerði þetta en verra var allur þessi eldiviður sem Butch skildi eftir útum allt, ungir skýlinu, og það heimskasta, alveg við eldinn. Svo sagði Jenna eitthvað svona “Gwööð, ég skil ekkert í þessu, við erum oft búin að skilja eftir/hafa svona opinn eld, og aldrei hefur kvikknað í.,, Sv sagði butch eitthvað svona: Hmmm…það kviknaði í, ætli að þaðsé mér að kenna????(Auddað, þú og þinn eldiviður!) En neiii…við erum ekkert að ásaka neinn hérna.. GO MATT!!! hann getur vel unnið ef hann heldur í imunity.<br><br>”Draco Dormiens Nunquam Titillandus.“ þýðir
”Aldrei skal kitla sofandi dreka.“ Þetta er kjörorð Hogwarts galdraskólans í HP.
”Give them a volly.“ (úr LOTR:TTT. Kongurinn segir þetta í batle of Helmsdeep. Bara snilld!!) (samkvæmt tilmælum Harrier hef ég breytt þessu eins og það á að vera)
”And you will know my name is the Lord, when I lay my vengence upon you.“ (úr Pulp Fiction, átti víst að vera sona, ekki hinseiginn.)
Þetta fékk ég frá reykjavik2 í skilaboði hér á huga : ”Hæ! - 26. febrúar - 22:23
Hvar býrðu? Ertu á lausu?
Frá: reykjavik2
- MariaKr.