Hvað gæti það hugsanlega verið sem Jenna er svo hamingjusöm yfir? Þær eru eitthvað að gráta og Heidi var að segja að hún væri svo hamingjusöm fyrir hennar hönd í þegar var verið að sýna úr næsta þætti…… Hvað GÆTI það verið?<br><br> “Þetta er ég, eplið sem rokkar…”
ég hef einmitt verið að pæla í þessu og ég held hún sé ólétt, Heidi var nefnilega eitthvað oh ég samgleðst henni svo mikið að ég fór að gráta og eitthvað, þannig mér datt strax í hug að hún væri ólétt…. hef samt ekki hugmynd um það:)<br><br>Sweet ==================== Það er nefnilega vit í óvitinu - Englar alheimsins
Hey, já… Fattaði það ekki…. En ef hún er það þá verður hún eiginlega að borða tvöfalt meira en venjulega en hún borðar núna tvöfalt minna en venjulega :P<br><br> “Þetta er ég, eplið sem rokkar…”
Er Jenna eitthvað búin að vera að ríða þarna útí Amazon ?<br><br><u><b>Ragnar Sigur.</b></u>_____________________ <a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS“><font color=”#808080“>Síðan mín</font></a> | <a href=”mailto:raggi1337@hotmail.com“><font color=”#808080“>Netfangið mitt</font></a>
”<font color=“#808080”>All we are saying is give peace a chance All we are saying is give peace a chance….</font>“
Af hverju ætti hún að vera send heim??? Þetta er svo snemma á meðgöngutímanum að það myndi ekki breyta neinu.
Ef hún er ólétt, yrði Rob ekki dáldið fúll. Hann vara alltaf að spá í threesom með Heidi og Jennu. Afhverju fer hann ekki bara heim og ríður einhverjum. Hann þarf ekkert að vera að spá í þetta í þættinum.<br><br>______________________________________________
<i>'The graetest thing you'll ever learn is just to love and be loved in return.' Moulin Rouge </i
Lol ef að annaðhvort Heidi eða Jenna koma bara og segja: Heyrðu Rob/Alex, þessi hringur sem ég er búin að ganga með um hálsinn allan tímann er trúlofunnarhringurinn minn. Rosalega yrði annar hvor þeirra eða báðir pissed, þeir að spá í threesome og alles… Það yrði fyndið.<br><br>“Draco Dormiens Nunquam Titillandus.” þýðir “Aldrei skal kitla sofandi dreka.” Þetta er kjörorð Hogwarts galdraskólans í HP.
,,Give them a volly.“ (úr LOTR:TTT. Kongurinn segir þetta í batle of Helmsdeep. Bara snilld!!) (samkvæmt tilmælum Harrier hef ég breytt þessu eins og það á að vera)
,,And you will know my name is the Lord, when I lay my vengence upon you.” (úr Pulp Fiction, átti víst að vera sona, ekki hinseiginn.)
Þetta fékk ég frá reykjavik2 í skilaboði hér á huga : "Hæ! - 26. febrúar - 22:23 Hvar býrðu? Ertu á lausu? Frá: reykjavik2
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..