Ég myndi ekki flokka þetta sem trance, fjarri því. Þetta minnir frekar á svona smá drum&bass og kannski eitthvað minimal house líka.
Bætt við 28. júní 2009 - 14:20 *EDIT, afsakið þetta, það var annar gluggi í gangi í bakgrunni með drum&bass í gangi og þar sem þetta lag var svo lágt þá heyrði ég ekki að það væru tvö lög í gangi.. Hunsið það sem ég skrifaði!
Þetta er ekki gott. Þú þarft að læra meira áður en þú ferð að leyfa fólki að heyra það sem þú ert að gera.
Þetta er fyrirsjáanlegt, með alltof fáum elementum, falskt á köflum og með rosalega amaturish sándi sem er ekki nærri því nógu þétt. Ég ráðlegg þér líka að finna annað nafn á þig. Það eru 12 skráðir listamenn á discogs undir Mad Max nafninu og þar er Jochen Hippel, einn af frægari tölvuleikjatónlistamönnunum 16-bita tímans, ekki tekinn með.
jebbs ég skil nákvæmlega það sem þú ert að segja, ég er að reyna stilla effecta og láta þetta hljóma eins og hjá mönnum en burt séð frá því þá datt mér ekki í hug að það væru svona margir að nota þetta nafn. elementum?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..