Veistu að ég hreinlega mann það ekki, minnir 2,5 eitthvað eða 2,6 eitthvað. Á allavega nýrra eprom en er í því sem ég setti aldrei í ,því það os sem er í var aldrei til vandræða hjá mér, þannig að ég sá enga ástæðu til að upgrade, þar sem versionið var víst bara bug fix.
Jú þetta er svarti. Rauði gat verið með meira minni og var líka með lítin softsynth inní sér “stomper”.Minnir að það hafi ekki verið meira. Effect-anir í ASRX eru þeir sömu og í DP4.Sem eru nota bene alveg sjúkir.
Er þetta eingöngu til að triggera trommuhljóð og loopur, eða er hægt að mappa sampl yfir nótnaskalann og spila á hann gegnum midi controller/sequencer?
Sorry með allar spurningarnar, fann bara ekkert um þennann part á google.
Handbókin er til..þarf bara að finna hana, gæti verið uppá lofti hjá settinu, þú kannast nú við það.Hann getur líka verið sem venjulegur sampler. Ekkert að afsaka með spurningarnar 8-)
Ertu að selja TR-505 eða bara að telja upp það sem er uppi á háalofti :) Ég væri nefninlega alllveg til í hann ef þú villt þá geturu bara nefnt tölu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..