Ég náði því miður ekki að gera greinarmun á skurken og prince valium… sökum þess að atriðin voru ekkert kynnt… hefði alveg mátt gerast á einn eða annan máta… En allavegana þá var annar hvor betri :) Samt sem áður… báðir góðir…
Svo á eftir kom náttúrulega snilld kvöldsinns… Frank Murder & Co…. Co er í þessu tilfelli hann Krilli eða Krilli Krókur frá Saurstöðum í Hrútafirði.. spiluðu þeir baneitrað en samt.. blissfull ambient í bland við “happy happy joy joy” AFX pælingar…. eitur gott stöff.
Frank Murder er víst að fara að gefa út disk hjá Undirtónum (?) en það verður sennilega eitthvað sniðugt…. skrítið að segja það en mig actuallyi hlakkar meira til þess en að heyra nýja væntanlega AFX diskinn :)
svo ég haldi áfram að blaðra….. þá finnst mér frábært að bravó menn skuli standa fyrir tónleikum á borð við þessum þar sem experimental ambient/electro tónlist er spiluð…
… það væri alveg fínt að sjá meira af þessu í framtíðinni…
OMFG .. þetta kvöld var bara of öruggt… ef það verður ekki gert meira af þessu þá brýt ég niður veggina í íbúðinni minni og held eitt stórt og spikfeitt Xperimental tjútt þar. Annars var Toggi að gera allveg fáránlega k3wl hluti og hér er eitt klapp á rassinn fyrir það… *KlappÁRassinn*. Prince Valium er eitthvað sem ég er að fara að tékka á núna, akkuru gerði ég það ekki eftir RAFkeppnina á Kaffi Reykjavík?!?? ekki spyrja mig .. kannski er ég með krónískan kleprahengis vöxt…..
Mig langar bara að þaðkka ykkur öllum fyrir komuna og og endilega verið svona dugleg að mæta næst! Þetta er í fyrsta skipti að það er almennileg mæting á tónleika sem eru eingöngu elektrónískir, allavega sem ég hef spilað á. Það er eitthvað sniðugt í loftinu held ég bara. Toggi og co - sorry að ég fór áður en þið voruð búnir að spila, en ég var bara orðinn svo haugadrukkinn. Já og röðin var svona: 1. Prince Valium (schnnnnnilllld!) 2. Skurken 3. Frank Murder (örugglega schnnillld líka, man bara voða lítið)
Þá er ég ekki að tala um hver var bestur, heldur í hvaða röð við spiluðum.
Og já.. helvíti var súrt að fullu dansandi ameríkanarnir fóru um leið og tónleikarnir byrjuðu….
reyndar voru dansandi útlensku gellurnar franskar, en lenny kravitz sem var með þeim er náttúrulega kani. annars var dótið hjá prins valíum mjög flott og dótið hjá skurken alveg geðveikt… og ég hef aldrei séð jafn mikla stemmningu á raftónlistartónleikum og í endanum á settinu hjá Frank Murder and Friends…
merkilegt samt að krilli vilji skýra sig eftir amerískum sjónvarpsþætti…
> hvaða ameriska sjónvarpsþátt ert þú að tala um sem ég hef misst af?
ég er náttúrulega að tala um Friends.. þættirnir eru sýndir reglulega á stöð tvö, svo er hægt að fá þetta á flestum vídeóleigum. tékkaðu á þessu, þú gætir komist í betra skap við að horfa á þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..