hmm þeir sem spilla eftir nótum annara má líkja við róbota (ef sá sem semur lagið hafði ákveðna hugmynd mæti jafnvel segja að persónuleiki leikarans væri galli eða? fer eftir hugmynd skáldsins er það ekki), samanber myndinni rockstar sem er jú ágætis heimild um hin harða heim rocktónlistarmannana, þ.e.a.s. ef þú semur ekki tónlist heldur spilar hana bara þá hefur þú lítið við mig að tala um framistöðu þína miða við tölvu (hún gerir aldrei mistök og ræður við lög í sjo áttundu), við erum að tala um munin á tónskáldum og verkamönnum, svipað samband og milli smiðs og architects… ég er alls ekki að dissa rock ég þekki stráka úr stjörnukisa, mínus, vínil, brainpolice og fyrir utan þa þá var ég blússandi pönkar/dauðarokkari á gelgjunni, ég á allt sem stones hafa gefið út á vínil allt bítlasafnið allt hendrix led seplinn… yfir 2000 vínilplötur, fyrir utan rock og idm/dsp þá fíla ég industrial (alice in chanes, nin, ministry, einste nubouten, frontline asembly, osf) jazz (louis armstron og fleyri) blues (screaming j, jhonny lee hoker ofl) ég fíla tölvu pop (massiv attack, tricky, portishead, goldfrap, lamb) og svo má ekki gleima klassíkini (wagner, bach, strauss osf…) og svo nýklasík (erik satie, jón leifs ofl…). ég ætla ekki að gefa mér hvað þú veist um þessa tónlistar tegundir en þegar vel er að gáð skiptir ekki máli hve margir eru í hljómsveit yfirleit er einn sem stjórnar stundum tveir og jú örsjaldan eru fleyri með í ráðum, maður sem skrifar fyrir synfóníu kan ekki að spila á öll hljóðfærin. hann einfaldlega skrifar tónfræðilega pælingu sem svo aðrir flytja, svipað og architekt sem kann ekkert á gröfu og mundi ekki snerta hamar (nýkominn úr naglsnirtingu), jú sumir eins og prins spila á öll hjlóðfærinn en þið viljið kanski meina að það sé 80´s. viltu kanski meina það að kurt kobain ef það er þá það sem þú meinar með rokk(ég fíla kurt en miðavið það sem þú ert að segja gætiru allteins átt við creed eða einhvað)havi haft meira tónvit en mosart eða vangelis eða brian eno eða klaus wunderlicht þess vegna? ég held ekki, hann hafði vissulega meira popvit en þeir, hann náði vinsældum(reydar gerði britney spears það líka, ekki að mér finnist hún skemtileg þó ég elski nirvana). mig langar að bjóða ykkur tvem sem eruð að tjá ykkur um rassgatið á mér og stinga upp á hverning ég meigi nota það heim til mín með ykkar rassgöt svo skulum við bara einfaldlega athuga hver er víðastur. þið virðist hvort eð er ekki skilja annað en hoppaðu í rass eða þú ert heimskur, ég vona ykkar vegna að þið séuð í skóla þið þurfið á því að halda…