Já svona bæði og… Til er fólk sem kalla sig pönkara, en vita ekki hvað anarkismi er… eða þú veist ég var bara að velta fyrir mér hvort þetta væri einhver tíska,
Það eru ekki allir pönkarar anarkitar ef þú heldur það. Svo lengi sem þú fílar pönk þá máttu kalla þig pönkara (sama með rokkið, þú hlustar á rokk = rokkari).
Fyrir mér snýst punk um það að vera þú sjálfur og ekki hlusta á það sem aðrir segja þér að gera, fylgja sínum eiginn regglum og “beisiklí” gefa puttann… eða e-ð í þá áttina, annars er mjög erfit að setja stimpil og útskíra e-ð svona:)
Þú ert að ruglast á orðunum “pönk” og “anarkismi”. Pönk er tónlistarstefna og engin tónlistarstefna skilgreinist af hegðun tónlistarmannanna utan tónlistarinnar. Anarkismi er hugmyndafræðin að vera á móti yfirvaldi og reglum, allir eiga að stjórna sér sjálfir. Málið er samt að í gamla daga voru margir/flestir pönkarar anarkistar.
gamla upprunalega pönkið var “rebbelion pönk” eða já eins og jack black sagði þá snérist það útá “sticking it to the man” annars er pönk bara hrá og auðveld tónlist í stuttu máli, og altenative rock eins og sum41 eru ekki pönk !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..