Jú vonandi, svo er Jannus að segja að ef maður mundi senda inn myndbönd með myndunum, þá væri þessi myndbandakubbur tilgangslaus… hann er varla tilgangsmikill ef að það koma aldrei ný myndbönd!
Jú, ég biðst velvirðingar. Ég er búinn að vera í Finnlandi og sá litli tími sem ég hef eytt heima hjá mér eftir það hef ég notað í að hlusta á allar plöturnar sem ég keypti úti þannig að ég hef ekki sinnt þessu nægilega vel. Ég set annað inn á eftir.
Ok komið inn nýtt myndband! Lagið Zombie Crew með SEND MORE PARAMEDICS. Ekta 80's stæl crossover í anda D.R.I. og S.O.D.. Eðall í circle pits sem og two step fjör. Geggjað video. Geggjað lag. Einhverjir meðlimir bandsins voru líka í bandinu The Nothing. Sá lokatónleikana þeirra í Leeds ásamt Valhalla Pacifists, Fighting Shit og einhverju. Voru víst legendary í Leeds. Örugglega eitt leiðinlegasta gubb sem ég hef á ævi minni heyrt… en það er aukaatriði. Send More Paramedics eru bestir!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..