En annars flott hjá þér :P Ég læt það bara nægja að klippa það sjálfur… Það er nógu mikið “punk” fyrir mig ^^ (myndin í avatarnum var áður en ég klippti mig…)
Enda er mér ekki alvara… Man bara eftir einhverju viðtali sem var í pönkheimildarmyndinni “pönkið og fræbbblarnir” eða hvað sem hún hét og þá var einn með mohawk. Hann var spurður hvernig hann héldi því uppi og hann sagðist nota egg og eitthvað annað…
Frændi minn er með hanakamb og hann setti eitthvað sambland af “lími”(mjög sterkt hálffljótandi gel), eggjarauðum, hveiti og svo hárlakk yfir…. svo þvær hann það á hverjum einasta degi
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Ég hitti einu sinni pönkara sem var með mjög stóran hanakamb og spurði hann hvað hann notaði til að halda honum uppi. Hann sagðist nota trélím og eitthvað fleira ógeð. Svo bætti hann því við að hann hefði verið með þennan hanakamb í þrjú ár án þess að hafa nokkurn tímann sett hann niður eða þvegið á sér hárið. Setti bara meira trélím í þegar hann varð slappur. Það var tjúll.
Þegar þú ferð í matvörubúðir [T.d. Nóatún, Hagkaup og allt það] athugaðu hvort þú rekist á, í gel og hársprey deildinni, gulan spreybrúsa sem á stendur “Got2b Glued”. Það er stöffið. Heldur þér hörðum í sólahring.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..