Hahaha ég er forvitinn að vita hvað kappinn sagði. Vonandi var það um að The Clash og Sex Pistols voru bestu bönd í heimi og ekkert annað sé pönk. Það myndi gleðja mitt litla hjarta. Allaveganna þá vildi ég að ég gæti neytt fólk til að hlusta á þetta því þetta er betra en bæði The Clash og Sex Pistols.
Haha já ég hefði kannski ekki átt að segja þetta með Sex Pistols og The Clash því núna munu allir tala um hvað þeim finnst þetta leiðinlegt. En hey, svona er lífið. Ég stend við mitt.
Þú ert í ruglinu. Lagasmíðarnar eru afbragð og langtum þróaðari heldur en hjá flestum hc/pönkböndum. Þeim tekst að taka bestu hlutina úr 90's emo og 90's popp-pönki og blanda þeim saman án þess að hljóma eins og önnur bönd. Bassalínurnar eru harðar en jafnframt melódískar og poppaðar. Lögin eru grípandi og textarnir alvöru. Þetta er þróað og fullorðins, enda með fáu popp-pönk böndum sem hardcore nerðir nenna að spá í, hvað þá popp-pönk böndum á Fat Wreck.
Flott, vel rökstutt. Átt hrós skilið fyrir þetta svar. En fyrir mér var þetta samt bara powerchord riff og pop-pönk söngur. Vil samt ekki vera sakaður um þröngsýni, svo ég held að ég hlusti á þetta aftur, með það sem þú sagðir í huga.
Gaman að heyra og ég meina jújú þetta eru bara powerchords og popp pönk söngur, það er alveg rétt og ég ætlast ekki til þess að fólki finnist þetta skemmtilegt en mér finnst liggja ansi margt bakvið lagasmíðarnar. Enda eru lagasmíðar svo margt meira heldur en bara hvort þú spilar einungis powerchords eða ekki. Það er hvernig þú pússlar saman lagi. Maður heyrir það bara þegar það koma tvö bönd sem bæði spila bara þriggja hljóma pönk rokk og annað er geggjað og hitt er vonlaust.
Sem hlustandi þá skiptir samt líka máli hvað maður er vanur að hlusta á. Ég t.d. heyri ekki mikinn mun á trance tónlistarmönnum en ég er ansi viss um að trance áhugamenn heyri hellings mun. Hver tónlistarstefna er byggð á ákveðnum grundvallaratriðum og ef maður hlustar ekki mikið á tónlistarstefnuna þá heyrir maður eiginlega bara þessi grundvallaratriði og finnst allt hljóma eins.
Þetta væri reyndar efni í annað umræðuefni en ég sé ekki fram á að það myndi endast lengi málefnalegt hérna.
Þetta band er alveg fáránlegt. Allar þrjár plöturnar þeirra eru frábærar. Versus God er nú yfirleitt talað um sem þeirra bestu plötu en það eru ótrúlegir smellir á bæði midwestern songs of america og situationist comedy. Svo er This shit is genius alveg frekar crucial líka.
En ég verð nú að segja…. er ekki eitthvað off við það að fara inná pönk spjall borð.. og vera að gagnrýna bönd fyrir að nota bara power chord?
Annars held ég að aumingjinn hafi sagt allt sem segja þarf.
tek undir með ykkur. Dillinger Four eru mjög líklega í hópi tíu bestu samtímapönkshljómsveita í þessum töluðu orðum. Bara að lesa þennan þráð fór ég meint að hlusta á Situationist Comedy. Fæ gæsahúð, þykist vera báðir söngvararnir og dáist af hugmyndaauðgi þeirra í lagasmiðum. Éta Sex Pistols í morgunmatinn. Jájá.
DON'T TREAT ON ME!!!!! dumm dumm dumm dunn dunn Dumm dunn dunn diinnnn!!!
And I'd like to be the one to wipe that smile off your face To let you taste the bitterness that passing times has not erased And when the house of cards you built has finally topppled in decline I hope the punishment and pain will last a lifetime
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..